ที่มา: Kapook.com

เป็นอีกคู่ที่ความรักหวานเจี๊ยบจนหลายคนอิจฉา สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง สุนารี ราชสีมา กับแฟนหนุ่มฝรั่งรุ่นน้อง วาวเตอร์ วัย 26 ปี ล่าสุด (22 ตุลาคม 2558) สุนารี ราชสีมา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักแบบเต็ม ๆ ในรายการ “เปิดโปง” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน 

24

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
สุนารี ราชสีมา : ก็แฮปปี้ดีค่ะ ปกติเลย

ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋เลย ?
สุนารี ราชสีมา : วันไหนที่เขาไม่ได้ไปเรียนภาษาไทย แล้วพี่มีงานเขาก็จะขับรถไปให้ เพราะช่วงนี้พี่งานยุ่งมากไม่ได้นอนเลย เขาก็จะสงสารมาช่วยขับรถให้พาไปโน้นไปนี่ แต่ถ้าวันไหนเขามีเรียน เขาก็ไปเรียน

วาวเตอร์ดูแลดีไหม ?
สุนารี ราชสีมา : ก็ดีค่ะ เขาก็เป็นผู้ใหญ่นะ ไม่ใช่ว่าอายุ 26 แล้วเขาจะเป็นเด็ก ด้วยความเป็นฝรั่ง อายุ 17-18 เขาก็ต้องดูแลตัวเองแล้วมันก็เลยฝึกให้เขาเป็นผู้ใหญ่ตั้งแต่อายุยังน้อย ถ้าบ้านเราอายุ 20 กว่านี่ก็เหมือนเพิ่งจะเริ่มเป็นผู้ใหญ่ แต่เขาเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว

21

มีอะไรที่ทำให้เราเป็นห่วงไหม ?
สุนารี ราชสีมา : พี่จะเป็นห่วงเรื่องขับรถมากกว่า โอเคเขาสามารถขับรถในเมืองไทยได้ แต่ว่ากฏจราจรในเมืองไทยมันต่างจากเมืองนอก เมืองนอกเขาจะเข้มงวดมากคนจะปฏิบัติตามกฏจราจรทุกอย่าง เพราะถ้าผิดมามันมีผลหนึ่งเสียเงินเยอะ สองอาจจะถูกยึดใบขับขี่ แต่แถวบ้านเราทั้งมอเตอร์ไซค์ทั้งทุกอย่างมันซอกแซกกลัวเรื่องอุบัติเหตุมากกว่า เพราะว่าเขายังไม่ค่อยรู้วิถีของบ้านเรา ต้องคอยดูคอยบอกว่าต้องอย่างนี้นะ อย่างลักษณะแบบนี้เธอจะออกไปอย่างนี้ หรือแบบนี้ไม่ได้ ต้องสงสัญญาณให้เขารู้ไม่เหมือนบ้านเธอที่ตามระเบียบตามกฏหมด

วาวเตอร์บอกเขาเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ ?
สุนารี ราชสีมา : เขารู้ว่าพี่ไม่ค่อยได้นอน เขาจะคอยห่วง ถ้าเธอไม่ไหวให้ฉันไปรับเธอไหม เวลาอยู่สตูดิโออยู่ 9 โมง-ตี 3 คือ เขาก็ห่วงเราเรื่องขับรถเหมือนกัน แต่เราก็บอกว่าฉันโอเค ถ้าฉันไม่ไหวฉันจะบอก เราก็ไม่อยากรบกวนเวลาเขามาก เพราะว่าเขาก็มีสิ่งที่เขาต้องทำ ออกกำลังกาย เรียน ดูแลหมาที่บ้านด้วย เวลาเขาอยู่บ้านก็ดูแลลูกสาว

22

คนนี้โดนใจพี่สุมาก ๆ ?
สุนารี ราชสีมา : ก็น่ารักค่ะ

ลุ้นแต่งงานรอบที่ 2 ?
สุนารี ราชสีมา : พี่ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยนะ ยังไม่ได้คุยเลย พี่ว่าอันนั้นมันก็เป็นเรื่องของอนาคตเนอะ แต่ตอนนี้อยู่กันแบบนี้ก็แฮปปี้ดีนะ

คนถามถึงเรื่องแต่งเยอะไหม ?
สุนารี ราชสีมา : เยอะมาก จริง ๆ ความรักครั้งนี้พี่ไม่ได้คาดหวัง เหมือนรู้จักกับเขาตัดสินใจคบกับเขาก็ไม่ได้คิดว่าจะอยู่กันยาวนานถึงขนาดนี้ด้วยซ้ำ นี่ก็จะ 2 ปีแล้ว มันก็โอเคนะ รู้สึกมีความสุขแล้วก็สบาย ๆ ไม่ซีเรียส ไม่คาดหวังที่จะต้องไปเปลี่ยน หรือให้เขามาเติมเต็มอะไรเรา แฟร์ ๆ แชร์ ๆ กัน สบาย ๆ

23

เขาเคยพูดเรื่องนี้บ้างไหม ?
สุนารี ราชสีมา : เคยมีครั้งหนึ่งหลังจากกลับจากงานแต่งงานของน้องบอล นักข่าวรุมถามเยอะมากเรื่องนี้ว่ามาดูลู่ทางหรือเปล่า พอกลับมาถึงบ้านเขาก็ถามเบบี๋เธอคิดยังไงที่ทุกคนถามเกี่ยวกับเรื่องของเรา เราก็ถามกลับแล้วเธอคิดยังไง เขาบอกฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน พี่เองผ่านการแต่งงานมาครั้งหนึ่งแล้ว ถ้าต้องแต่งอีกครั้งก็ไม่รู้สิบอกไม่ถูก แล้วอีกอย่างพี่ก็อายุมากแล้วด้วย พี่ว่าอยู่กันแบบนี้ดีกว่าแฟร์ ๆ เพราะว่าเรื่องอนาคตไม่มีใครรู้ เขาเองก็ยังอายุน้อย ถ้าสักวันเขาเจอใครที่เหมาะสมพี่ก็ยินดีกับเขานะ เราก็อายุขนาดนี้แล้ว เขามาเติมเต็มถึงแม้จะไม่ใช่ช่วงยาวมาก เป็นช่วงสั้น ๆ พี่คิดว่าชีวิตพี่ก็โอเคแล้ว พี่มีความสุข

มีความสุขกับปัจจุบัน ?
สุนารี ราชสีมา : ใช่ค่ะ อยู่กันแบบนี้ดีกว่า อนาคตพี่ไม่อยากพูดว่าจะแต่ง คือถ้าถึงวันนั้นจริง ๆ ถ้ามันจะต้องแต่งก็แต่ง ไม่อยากบอกว่าจะต้องแต่งนะ อยู่กันแบบสบาย ๆ ไม่ผูกมัดกัน ดูแลกันเป็นเพื่อน เป็นแฟน คือแบบดูแลกันแบบสบาย ๆ

เรื่องน่าสนใจ