สูญนับ 10 ล้าน หมาก ปริญ โดยปลดพรีเซนเตอร์สินค้า

mark2

ถึงเรื่องราวจะคลี่คลายแล้ว สำหรับประเด็นขัดแย้ง ระหว่าง “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” กับ “รัชนก วิจิตร-วงศ์ทอง” คุณแม่ของนักแสดงสาว “มิ้นต์-ชาลิดา” ถึงแม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะออกมาเคลียร์ข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้ว จบไปแล้ว แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นมีผลสืบเนื่องต่อภาพลักษณ์ของพระเอก หมาก ปริญ ที่มีข่าวว่าถูกปลดจากการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าหลายตัว

เว็บไซต์ “ดาราเดลี่” เปิดเผยว่ามีการสอบถามไปยังผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ ทั้ง หมาก ปริญ และมินต์ ชาลิดาเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ โดยแหล่งข่าววงในของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรายำยำ และนมโฟร์โมสต์  ได้มีการยืนยันออกมาว่า หนุ่ม “หมาก” ถูกถอดจากการเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว แต่สําหรับ “มิ้นต์” ยังคงเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโฟร์โมสต์อยู่เช่นเดิม ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ซึ่งบริษัทกําลังมองหาพรีเซนเตอร์คนใหม่เข้ามาแทนอยู่ โดยพรีเซนเตอร์คนใหม่ที่จะเข้ามาแทนหมาก อาจจะเป็น “บอย-ปกรณ์” เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ครีมการ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ ก็ยังคงยืนยันว่า สาวมิ้นต์ ยังมีชื่อเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์อยู่เหมือนเดิม 

ส่วนทางด้านผลิตภัณฑ์วาสลีนเมน เฟซวอช, ซีพี เบอร์เกอร์ และเม็ดอมดับเบิ้ลมินต์ มินต์ แหล่งข่าวยังคงยืนยันสั้นๆ เพียงว่า ขณะนี้พรีเซนเตอร์ยังคงเป็นหมากอยู่ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่า หลังจากที่มีการประชุมเกิดขึ้น ชื่อของ “หมาก-ปริญ” จะยังคงเป็นพรีเซนเตอร์อยู่หรือไม่

เรียกว่างานนี้สูญรายได้ไปมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียว 

 

 

ขอบคุณที่มา ดาราเดลี่

 

เรื่องน่าสนใจ