เนื้อหาโดย Dodeden.com

เป็น 4 คู่รักดารา ที่รักกันและยังรักสุขภาพตัวเองกันอีกด้วย เพราะทั้ง 4 คู่ จับมือพากันไปสวีตกันในฟิตเนส พากันออกกำลังกาย ปั้นหุ่นให้ดูดีกันทั้งคู่ เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะได้กระชับรักทำกิจกรรมดีๆ ด้วยกันแล้ว ยังได้สุขภาพและหุ่นที่ดีกลับไปกันอีกด้วย มีแต่ได้กับได้จริงๆ ค่ะ จะมีคู่ไหนบ้างนั้น ไปชมภาพน่ารักๆ ของ 4 คู่รักดารากันเลยดีกว่าค่ะ 

20

ขวัญ อุษามณี และกอล์ฟ พิชญะ

กลับมารีเทิร์นรักครั้งนี้ ทำแต่สิ่งดีๆ ให้แก่กัน เป็นกำลังใจให้กันและกัน ไปทำบุญเข้าวัด และยังพากันออกกำลังกายด้วยล่ะค่ะ สาวขวัญเลยหุ่นดี สุขภาพดี ส่วนหนุ่มกอลืฟเลยซิคแพคแน่นเปรี๊ยะอย่างที่เห็นในรูปล่ะค่า

21

อั้ม อธิชาติ และนัท มีเรีย

สำหรับคู่นี้เป็นคู่รักเฮลธ์ตี้อยู่แล้ว อย่างที่รู้กันว่าหนุ่มอั้ม อธิชาติชอบออกกำลังกายจนกลายเป็นพระเอกก้ามปู ล่ำบึ้ก เลยพาสาวนัท มีเรียมาเล่นโยคะด้วยซะเลย น่ารักแบบสุดๆ เลยล่ะค่ะ

22

มาร์กี้ ราศรี และป๊อก ภัสสรกรณ์

นี่ก็เป็นคู่รัก คู่หูที่พากันไปตะลุยไปไหน ไปนั่น ไม่ว่าจะกิน เที่ยว หรือออกกำลังกาย ก็เป็นกิจกรรมที่คู่นี้โปรดปรานและพากันเข้าฟิตเนสบ่อยๆ ค่ะ

23

คิมเบอร์ลี่ และหมาก ปริญ

สำหรับคู่นี้เคยโดนสบประมาทว่าอ้วนกันทั้งคู่ พอมาเป็นคู่รัก เลยจับมือกันพาเข้ายิม ตอนนี้สาวคิมเลยเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง ส่วนหนุ่มหมากก็กล้ามแน่นมาก พากันไปในจุดที่ดีจริงๆ ค่า!

เรื่องน่าสนใจ