ที่มา: dodeden

ช่วงนี้ทางนิตยสารแอดติจูด  กำลังเฟ้นหา ตำแหน่ง Straight Guy of the Year 2016  ซึ่งหนึ่งในนั้นมี หนุ่มท็อป สุทธิพงษ์ จันทร์ฉาย หนุ่มใต้ หน้าคม ผิวเข้ม ด้วย

หนุ่มท็อป สุทธิพงษ์  ระบุว่า หน้าเข้มดุนี้ได้มาจากทางคุณแม่ซึ่งเป็นคนปักษ์ใต้ เขายืนยันว่าที่ดูดุแค่รูปลักษณ์ภายนอก จริงๆ ออกจะเป็นคนฮาๆ ด้วยซ้ำ

“ตอนเด็กๆ ผมตัวเล็กผอม หน้าตาอย่างนี้ด้วย ตอนมัธยมเราอยู่โรงเรียนวัด เดินผ่านเด็กกลุ่มนึง มันว่าหน้าตาเรามองมันหาเรื่อง ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรเลย ผมกลับโดนรุมกระทืบแบบมาเป็นสิบคนเลย เรื่องนี้มันก็กลายเป็นแรงจูงใจหนึ่งว่า ผมต้องฟิตร่างกายให้ตัวใหญ่ๆ แล้ว มีปัญหาอะไรจะได้เคลียร์ได้ ประกอบกับช่วงมัธยม พ่อแม่ก็อยากให้รับราชการเป็นตำรวจหรือทหาร ผมก็ฝันอยากเป็นนะ ก็เลยฟิตซ้อมร่างกายเตรียมไว้เลย”

เจ้าตัวยืนยันว่า ถึงหน้าจะดุ แต่เขาก็เป็นคนตลกเฮฮาจริงๆ “ถ้าเพื่อนๆ ผมจะรู้เลยนะว่า ผมเป็นตัวตบมุขประจำกลุ่ม แต่ตบให้มันแป้ก แบบเขาเล่นกันมาดีๆ มาจบที่ผมเลยแบบว่า เป็นตัวปิดงาน เล่นมุขแป้กบ่อยแบบว่าไม่อายครับ มั่นใจมากสุดๆ ว่ามันจะดี ถ้าลักษณะนิสัยอย่างอื่นของผม ผมคิดว่า ผมเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไปไหนก็ไปไม่ค่อยเรื่องมาก

เพื่อนในกลุ่มกินอะไรก็กินด้วยกันได้ ก็โชคดีที่เพื่อนก็เล่นฟิตเนสเสียหลายคน เลยกินอะไรเหมือนๆ กัน มีคนแนะนำผมเหมือนกันนะว่า ให้ยิ้มบ่อยๆ หน้าผมไม่ค่อยเป็นมิตรเพราะคิ้วเฉียงขึ้น เวลาดูใครเขาเลยคิดว่า มองจิก แต่จริงๆ ไม่ใช่เลยครับ คบผม รู้จักผม ก็จะรู้ว่า ปกติผมก็รั่วๆ ฮาๆ ธรรมดานี่แหละ”

เขาระบุว่า ความรู้สึกกับการถ่ายแบบ attitude การถ่ายแบบมันค่อนข้างเซ็กซี่ ผมกลัวอยู่เรื่องเดียวคือเพื่อนแซวนี่แหละ (หัวเราะ) แต่ก็อยากแสดงให้เห็นว่า เรามีความมั่นใจในรูปร่างที่เรามุ่งมั่นสร้างมันมาด้วยความอดทน มีวินัย และเป็น portfolio ที่ดีในการทำงานต่อไป ผมชอบงานนายแบบจริงๆ นะ มีโอกาสก็ไปแคสต์งานเรื่อยๆ”

เห็นหนุ่ม ท็อป สุทธิพงษ์ จันทร์ฉาย หนุ่มใต้ หน้าคม ผิวเข้ม แบบนี้ ….ขอบอกว่า สเปคชาวเก้งกวางเลยนะคะ เห็นคอมเม้นท์โหวตเต็มโลกโซเชี่ยลเลยค่ะ

เครดิตภาพจาก attitudethai ,  ไอจี @toppyyy24

เรื่องน่าสนใจ