ที่มา: dodeden

ใครที่ได้ชมรายการแฉ ทางช่อง GMM 25 คงจะได้เห็นหน้าค่าตาของ เทรนเนอร์ฟิตเนส (Personal Trainer หรือที่เรียกว่า PT )  ระดับชาติมาแล้ว ซึ่งต้องยอมรับในความเป็นมืออาชีพของ หนุ่มอาร์ต สิทธินาจ รังสิศิริไพบูลย์ คนนี้มากๆ เพราะมีลูกศิษย์เป็นดาราดังๆ เทรนจนได้ขึ้นปกนิตยสารจำนวนมาก

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเทรนเนอร์ฟิตเนส (Personal Trainer หรือที่เรียกว่า PT ) ห้ามพลาดความรู้นี้เด็ดขาดเลย เพราะการเลือกเทรนเนอร์ผิด หรือเลือกมาแล้วไม่ตรงกับไลฟ์สไตล์  นอกจากจะทำให้สิ้นเปลืองเงินแล้ว  เรายังต้องมาปวดหัว หรือเก็บกดกับเทรนเนอร์ที่เราจ้างอีก

สำหรับคนที่ต้องการออกกำลังกายก็ไม่จำเป็นต้องจ้างเทรนเนอร์กันทุกคนนะคะ จะไม่มีก็ดี หรือมีก็ได้ ถ้าไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน ส่วนกลุ่มคนที่ควรมีเทรนเนอร์เลยได้แก่

กลุ่มคนที่เหมาะกับการมีเทรนเนอร์ คือคนที่ชอบให้คนอื่นบังคับ

กลุ่มคนที่เหมาะกับการมีเทรนเนอร์ คือคนที่ไม่ค่อยมีวินัยในการออกกำลังด้วยตัวเอง ท้อแท้ง่าย หมดกำลังใจในการออกกำลังกาย

กลุ่มคนที่เหมาะกับการมีเทรนเนอร์ คือคนที่ต้องการมากกว่าการอกกำลังกาย หรือลดน้ำหนักธรรมดา เช่น การเพิ่มกล้ามเนื้อบางส่วนให้ใหญ่ขึ้นชัดเจน เช่น กล้ามแขน กล้ามขา กล้ามท้อง หรือซิกแพค เทรนเนอร์ก็จะช่วยเซฟไม่ทำให้ร่างกายเราบาดเจ็บ

นอกจากเทรนเนอร์จะดูแลด้านสุขภาพให้กับเราเป็นอันดับหนึ่งแล้ว ต้องใส่ใจที่จะดูแลหุ่นให้เรา สวย หล่อ ตามที่เราต้องการด้วยจริงไหมคะ อันนี้ต้องทำไปพร้อมๆ กันนะคะ  ไม่ใช่เทรนไปเทรนมาร่างกายเราผิดรูปไปหมด แบบนี้ก็แย่กันพอดี

ท้ายสุด จะว่าไป เจ๊คิดว่า เทรนเนอร์ดีๆ คุณสมบัติครบถ้วน ต้องหนุ่ม อาร์ต สิทธินาจ ที่มีลูกศิษย์เป็นดาราหนุ่มนายแบบดังๆ ขึ้นปกนิตยสาร แถมเทรนเนอร์คนนี้ยังหล่อ น่ารักมากๆ อีกด้วยค่ะ …..ไปชมภาพกันเลยค่ะ

 

เครดิตภาพจาก instagram art_sitinat

เรื่องน่าสนใจ