ที่มา: khaosod

หลังจากที่พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวใช้ชื่อว่า @boompanadda ข้อความระบุว่า

“วันนี้ smash gym เปิดเป็นวันสุดท้าย ขอระบายทิ้งท้ายนิดนึงนะคะ เราจบลงด้วยดี แต่ก็มีคนบางคนที่พยายามทำให้แย่ เช่น นักฟุตบอลชื่อดังคนนึงขอเข้ามาในยิมแล้วมาขอถ่ายรูปอุปกรณ์แบบหน้าด้านๆ เพิ่งมารู้ว่าเป็นหุ้นใหม่ที่จะเปิดยิมเหมือนกัน

feiffled-1-696x403

ไอเดียความรู้ที่จะทำเองยังไม่มีเลย แล้วเป็นถึงนักกีฬาทำไมไม่มีน้ำใจนักกีฬา ผิดหวังมาก! แล้วก็ไฮโซอีกคนมาเล่นในยิมเราตั้งนาน มาถามเทรนเนอร์เราว่าสนใจจะไปที่ใหม่ไหม? เค้าเป็นหุ้นอีกคนของ… เปิดที่นี่แหละ! 55555555 โลกนี่ช่างโหดร้ายเนอะ”

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ติดต่อสอบถามพิธีกรคนดังถึงสิ่งที่โพสต์หมายถึงใคร โดย บุ๋ม เปิดเผยว่า “น้องนักฟุตบอลชื่อดังคนนั้นเขาเข้ามาที่ สแมช ยิม ของบุ๋ม บอกว่าผมขอเข้าไปถ่ายรูปกับอุปกรณ์หน่อยนะครับ พูดเสร็จเขาก็ขึ้นไปเลยที่ชั้น 2 แล้วก็ถ่ายรูปทุกมุม เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้ว หลายเดือนแล้วค่ะ

ช่วงที่มีเรื่องราวตั้งแต่ครั้งโน้น เราก็ไม่ได้คิดอะไร เขาก็เป็นคนในวงการ เป็นทั้งนักฟุตบอลและเป็นคนในแวดวงนี้แหละ เราก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ แต่เราก็งงว่าเขาทำอะไร ตอนที่เขามาขอถ่ายรูปกับอุปกรณ์ เราก็ไม่ทันจะได้อนุญาตอะไร ก็อึ้งๆ คนดังมาขอ จะมาบอกว่าไม่ให้มันก็ดูน่าเกลียดใช่ไหม กล้าขอขนาดนี้ก็ให้ถ่ายไป แล้วเพิ่งมารู้ทีหลังว่า อ๋อ เป็นหุ้นส่วนใหม่เนาะ”

“ไม่ได้เปิดใกล้ๆหรอก ก็เปิดที่นี่เลย (หัวเราะ) บุ๋มคงบอกไม่ได้ว่านักฟุตบอลชื่อดังที่กล่าวถึงนั้นเป็นใคร เดี๋ยววันเปิดตัวฟิตเนสของเขาก็รู้เองแหละ ตอนที่บุ๋ม รู้ว่านักฟุตบอลคนนี้เป็นหุ้นส่วนกับฟิตเนสนั้นก็รู้สึกอึ้งมากกว่าว่า โอ้โห คือ ใครจะเป็นหุ้นส่วนใครบุ๋มไม่เกี่ยวหรอก เพราะบุ๋มก็ขอจบลงด้วยดีดีกว่า

แต่บุ๋มแค่รู้สึกว่าจะทำทั้งทีมาถ่ายรูปของชาวบ้านคืออะไร วันนั้นเราไม่เข้าใจว่าเขามาถ่ายรูปกับอุปกรณ์ของเราเพื่อจุดประสงค์อะไร แต่ตอนนี้ อ๋อ เข้าใจแล้ว ที่โพสต์ไปเพื่อจะบอกว่าวันนี้เปิด smash gym เป็นวันสุดท้ายที่นี่แล้วนะ จะมาถ่ายรูปอะไรก็รีบมา อารมณ์ประมาณนั้น (หัวเราะ) จะย้ายไปที่ใหม่แล้ว เขียนเพื่อเป็นการบอกนัยๆว่า เรารู้นะว่าคุณทำอะไรอยู่ เราไม่ได้โง่ แต่เราใจดี”

มันมีผลกระทบยังไงกับ smash gym ของเรา บุ๋ม กล่าวว่า “เรื่องผลกระทบไม่มีหรอก เขาก็แค่ลอกไอเดีย ถามว่าจะเป็นไอเดียให้ร้านยิมของเขาหรือเปล่า มันมีร้านอุปกรณ์เขาบอกมาแล้ว ซึ่งมันมีไม่กี่ร้านหรอกยี่ห้อนั้นน่ะ เขาก็บอกมาแล้วว่าเขาติดต่อซื้อจำนวนเครื่องมาอย่างนี้ เราก็เข้าใจแล้ว โลกฟิตเนสมันแคบ รู้จักกันหมดแหละ จะทำก็ทำไป ทำไมต้องมานั่งก็อปปี้ไอเดียชาวบ้านเขาด้วยเนาะ”

ถามถึงที่กล่าวถึงไฮโซคนหนึ่งที่มาถามเทรนเนอร์ของเราว่าสนใจไปที่ใหม่ไหม บุ๋ม กล่าวว่า “ไฮโซคนที่กล่าวถึง เป็นไฮโซผู้หญิงไม่ได้เป็นที่รู้จักในแวดวงสังคมเท่าไหร่ เขาเข้ามาเป็นสมาชิกกับยิมเราสักพักหนึ่งแล้ว เขามาเพราะทางอีกฝั่งหนึ่งเป็นคนแนะนำมาว่าต้องเป็นเทรนเนอร์คนนี้

เพราะบุ๋ม เป็นคนพูดเองว่าต้องเป็นเทรนเนอร์คนนี้ สมัยแรกๆ ที่ยังดีๆกัน เขาก็เลยมาตาม สักพักหนึ่งเมื่ออาทิตย์ที่แล้วไฮโซคนนั้นก็เอ่ยปากชวนให้ไปทำที่ใหม่ก็คือที่นี่แหละ (หัวเราะ) ยิมที่ทำแทนที่ของบุ๋มนี่แหละ เทรนเนอร์เขาไม่ไปหรอก ไม่งั้นเขาจะมาเล่าให้เราฟังเหรอ ที่โพสต์ลงไปแค่ต้องการบอกว่า ฉันรู้ว่าคุณทำอะไร อย่าคิดว่าฉันไม่รับรู้ ให้ระวังนิดนึงอย่าโจ่งแจ้งมากนัก”

หลายคนคาดเดาว่าหมายถึงใคร กลัวไหมจะเป็นกระแสดราม่าฟิตเนสกลับมาอีกระลอก บุ๋ม กล่าวว่า “ใครอ่ะ ไม่หรอก สิ่งที่บุ๋มโพสต์แค่จะเตือนว่ารู้ว่าทำอะไร อย่าเยอะ อย่ามากไปแค่นั้นเอง จบกันด้วยดีน่ะดีแล้ว พอแล้ว ต่างคนต่างทำดีแล้ว ฟิตเนสของบุ๋มจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กุมภา 60 โน้น วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เปิดที่นี่ ใช้ชื่อเดิม สแมชยิม เพราะจดเป็นบริษัทไปแล้ว”

คนคาดเดาว่าหมายถึงธุรกิจฟิตเนส 911 ของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ บุ๋ม กล่าวว่า “อันนี้เป็นเรื่องของเขา บุ๋มไม่เกียว เพราะว่าบุ๋มไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร บุ๋มโพสต์ในจุดของบุ๋มว่า เราอยู่ของเรานิ่งๆอยู่กับที่ อีกฝ่ายเป็นคนเดินเข้ามาข้างในยิมของเราเอง แล้วมาทำอย่างนี้”

เรื่องน่าสนใจ