ที่มา: Khaosod Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เพิ่งจัดงานฉลองวันเกิดให้กับตัวเอง และเพื่อนสนิทอย่างสาวหว่าหวา ไชน่าดอลล์ไปเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา สำหรับหญิง รฐา โพธิ์งาม ที่มีเพื่อนสนิทเข้าร่วมฉลองวันเกิดกันอย่างมากมาย โดยหนึ่งในนั้นเป็นคู่ของเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และกึ้ง เฉลิมชัย ที่ได้ควงคู่มาร่วมงานในวันนั้นด้วย! 

โดยหญิง รฐาได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้การงานแถลงข่าวรายการ Dance your fat off เต้น … เปลี่ยนชีวิตซีซั่น 3 ว่า ก็เพิ่งจัดงานวันเกิดผ่านไปจริงๆ คือหญิงเกิดวัยที่ 19 พฤษภาคม ส่วนหว่าหวาเกิดวันที่ 12 มิถุนายน แต่หญิงเพิ่งว่างเลยตัดสินใจจัดงานวันเกิดร่วมกัน แล้วหญิงกับหว่าหวาเปิดร้านอาหารด้วยกันด้วย เลยอยากจะชวนเพื่อนๆ มาชิมอาหารที่ร้านเรา ก็สนุกสนานดีมีเพื่อนมากันหลายคน 

ซึ่งนักข่าวก็ได้สอบถามเพิ่มเติมถึงรูปที่สาวหญิงถ่ายรูปกับคู่ของเจนี่-กึ้งแล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมตั้งแฮชแท็คว่า #ทีมเจนี่ นักข่าวเลยถามว่าเกี่ยวกับเรื่องความรักหรือเปล่า หญิงก็เผยว่า ตนเห็นว่าใครดีตนก็เชียร์คนนั้น จริงๆ ทั้งคู่เขาก็ควงกันไปออกงานหลายงานแล้วไม่ใช่แค่งานเราหรอก เราก็ยินดีกับทั้งคู่เขาทั้งสองคนก็น่ารักดี นักข่าวเลยถามต่อว่าเจนี่มีมาปรึกษาเรื่องความรักบ้างไหม หญิงก็ตอบแบบชิลล์ๆ ว่า หญิงต่างหากที่ไปปรึกษาพี่เจนี่เขา คือที่กองเราก็คุยกันทุกเรื่อง มีอะไรก็ปรึกษาเขา แต่พี่เจนี่เขาก็เบรคๆ ว่าอย่าเพิ่งมีให้ทำงานไปก่อน (หัวเราะ) 

19

 

ทั้งนี้นักข่าวยังได้สอบถามถึงเรื่องละครเรื่องสุดแค้น แสนรักที่เพิ่งลาจอไป เห็นว่านายประวิทย์ มาลีนนท์ บอสใหญ่ช่อง 3 ชมว่าเรตติ้งดี ทำออกมาได้ดี หญิงก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า ปลื้มมากนะ ที่กระแสตอบรับดีขนาดนี้ คือนายก็มีเรียกเข้าไปคุย มีสอบถามเหมือนกันว่าอยากให้มีภาคสองไหม แม่จิ๋ม มยุรฉัตรเองก็มีมาถามๆ ว่าเหมือนเรื่องราวมันยังไม่จบ อยากทำภาคสอง แต่ส่วนตัวหญิงรู้สึกว่ามันเป็นมาสเตอร์พีซไปแล้ว คือมันดี มันครบรสไปแล้ว เลยรู้สึกว่าไม่อยากให้มี เพราะเราว่าคำว่ามาสเตอร์พีซ มันก็ควรจะมีแค่ชิ้นเดียว อยากให้เป็นมาสเตอร์พีซแบบนี้ไปตลอด แต่ถ้ามีเรื่องอื่นที่บทคล้ายๆ กัน เป็นแนวพีเรียด ตบตีแบบนี้ตนก็อยากเล่นอีก

เรื่องน่าสนใจ