ช่วงนี้กำลังมีข่าวเม้าท์กันสนั่นเลยว่า นักแสดงสาวยอดกตัญญู หญิง รฐา โพธิ์งาม ทายาทตลกดัง ควงแขนพาคุณแม่น้อย โพธิ์งาม ขึ้นเขียงศัลยกรรมเสริมจมูกเพิ่มโหงวเฮ้งมา และยังบอกด้วยว่าตอนนี้สาวหญิง เสพติดศัลยกรรมไปแล้วด้วย ล่าสุด (15 ตุลาคม 2557) ได้เจอตัว หญิง รฐา เลยขอถามถึงกระแสดังกล่าวหน่อย ซึ่งสาวหญิง ก็บอกว่า มันเป็นเรื่องที่ดีนะ ได้เปลี่ยนโหงวเฮ้งอะไรบางอย่าง

11.jpg

แต่ก่อนคุณแม่ก็ไม่ได้รับละครมาหลายปีมากแล้ว จริง ๆ มีคนทักนานแล้วว่าถ้าแม่ทำจะดีเพราะว่าคุณแม่เป็นจมูกสิงโตอยู่แล้ว ยกขึ้นมาหน่อยจะดีขึ้น แต่ตอนแรกคุณแม่ไม่กล้าทำเพราะว่ากลัวเข็ม แต่พอเห็นตนทำได้เขาก็เลยลองดู แล้วมันก็ดีขึ้นมีงานเข้ามา ตอนนี้คุณแม่ก็มีงานละครเข้ามาสองเรื่อง

ส่วนเรื่องที่มีหลายคนสงสัยหญิงไปศัลยกรรมทำคางมาหรือไม่นั้น ตนไม่ได้ทำแต่ตนดัดฟันมาเกือบ 2 ปีแล้ว และมันต้องใส่และเปลี่ยนทุกประมาณสองเดือน เพราะฉะนั้นหน้าของหญิงก็จะเปลี่ยนทุกสองเดือน ไม่ต้องสงสัย พร้อมกับปฏิเสธข่าวที่บอกว่า ตนติดศัลยกรรมว่าไม่ได้เป็นความจริง ตนไม่ได้เสพติดศัลยกรรม เพราะที่ทำถึงขั้นเอามีดลงมีแค่จมูกเท่านั้น ตรงอื่นไม่ได้ทำเลย

งานนี้ต้องปรบมือให้สาวหญิง ดัง ๆ เลยจ้า ก็แหม..ตัวเองทำมาจนสวยแล้วแต่ก็ยังไม่ลืมที่จะพาคุณแม่สุดที่รักไปอัพความสวยเพิ่ม จนตอนนี้สวยทั้งแม่ทั้งลูก เริดเว่อร์

ที่มา : tnews kapook

เรื่องน่าสนใจ