จากประเด็นดราม่าใหญ่ในโลกโซเชียลก่อนหน้านี้ หลังจากที่ หนิง ปณิตา ดารานักแสดงสาวชื่อดังได้โพสต์อินสตาแกรมตำหนิการทำหน้าที่ของ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ อ้างว่าต้องการเรียกรับเงินจากตนเอง จนกลายเป็นเรื่องให้ชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ และพบว่ารถหรูของหนิง ปณิตานั้นมีการสวมทะเบียนนั้นล่าสุดวันนี้ (24 ตุลาคม) หนิง และสามีได้เข้าขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ แล้ว

 

หนิง ปณิตา

 

โดยหนิง ปณิตาได้เผยว่าต้องขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ที่มีการโพสต์ข้อความต่อว่าไปก่อนหน้านี้ ยอมรับว่าบางครั้งเธอก็มีอารมณ์ที่คิดเร็ว ทำเร็ว ก็จะถือว่าคราวนี้เป็นบทเรียนอีกหนึ่งเรื่อง ที่ตนเองมาขอโทษช้านั้นเป็นเพราะว่าติดงาน พอว่างจึงรีบนัดหมายเดินทางเข้ามาให้ข้อมูลในวันนี้ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีคนเข้ามารุมต่อว่าเป็นจำนวนมาก ตนเองก็ขอยอมรับและน้อมรับทุกคำวิจารณ์ แต่บางส่วนที่ใช้คำพูดรุนแรงและลามปามไปยังบุพการีนั้น ก็อยากจะวอนไม่ให้พาดพิงไปยังบุคคลอื่นที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง ยอมรับว่ามีเครียดบ้าง แต่จะไม่แจ้งความกลับเพราะตนเองนั้นผิดจริง

ส่วนทางด้านจิน จรินทร์ สามีของหนิงนั้นได้เผยว่าได้ซื้อรถหรูมาเซราติคันนี้มาจากคนรู้จักประมาณปีกว่า ซึ่งตนเองน่าจะเป็นเจ้าของมือที่ 3 หรือ 4 ซึ่งเคยได้รับเลขทะเบียนมาแล้วแต่ทำหายไป วันนี้จึงได้นำรถพร้อมเอกสารเข้ามาให้ตำรวจตรวจสอบถามขั้นตอน เบื้องต้นตนเองเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นรถผิดกฎหมาย ถ้าหากผิดกฎหมายจริง น่าจะติดปัญหาในขั้นตอนการโอน แต่สาเหตุที่นำทะเบียนอื่นมาใช้เนื่องจากรอทะเบียนจากกรมการขนส่งทางบกอยู่ เพราะตนเองยื่นเอกสารหลักฐานไม่ครบทำให้ขั้นตอนล่าช้า

ส่วน ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ก็ได้ให้อภัยหนิง ปณิตา และไม่ได้ติดใจอะไร ยืนยันว่าที่ทำไปทั้งหมดปฏิบัติไปตามหน้าที่ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว

 

 

ขอขอบคุณภาพและที่มาจาก Sanook.com
ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ