เตรียมออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันแล้ว ในคืนวันพุธที่ 22 สิงหาคม นี้ หลังข่าวช่อง7 HD สำหรับ ละครรสแซ่บ “ระบำมาร” ในนามค่าย นีโน่บราเดอร์ส ของสองผู้จัดดูโอ้สองศรีพี่น้อง “หนิง-ปณิตา” และ “นีโน่-เมทนี” ที่ขนดาราฮอตฮิตในตำนานมาลงจอประชันฝีมือกันแน่นเอี๊ยดล้นจอ กับเรื่องราวสงครามเมียน้อยมีหลวง ที่กำลังอินสุดๆกันในตอนนี้ งานนี้เลยมิวายเจอกระแสดราม่าโจมตีว่า ผู้จัดสุดร้อนแรง “หนิง-ปณิตา” เจ้าของวลีฮิตเมียหลวงยืนหนึ่ง แอบไปก๊อปปี้ละครมาแรง “เมีย2018” ตีแผ่วงการเมียน้อย-เมียหลวงที่กำลังเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้ เล่นเอาเจ้าตัวต้องทนไม่ไหวขอรีบออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวเม้าท์แบบด่วนๆ

หนิง ปณิตา
หนิง ปณิตา

“ตอนนี้กระแสคนเอาละครเราไปเปรียบเยอะมาก ต้องเรียนตรงนี้เลยว่าไม่มีการก๊อปปี้หรือแข่งขันอะไรกันเลย เราคือสายอาชีพเดียวกัน ไม่ได้ทำละครมาเพื่อแข่งกันอยู่แล้ว งานทุกงานคือมีครู มีศิลปะผ่านการสร้างสรรมาจากความตั้งใจ วัดเป็นการแข่งขันไม่ได้ ถ้ามองในแง่ดีก็อยากให้มองว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้ผู้ชมมากกว่า ที่สำคัญระบำมาร เราถ่ายทำกันมาเกือบปีแล้ว เป็นบทประพันธ์ชั้นครูของ กฤษณา อโศกสิน ที่เขียนกันมานานแล้ว หลายสิบปี เรื่องนี้ไม่ได้ขายแค่เรื่องเมียน้อย-เมียหลวง แต่เป็นการสอนอะไรหลายๆอย่าง แต่แก่นแท้ของละครจริงๆเลย ก็คือเราอยากสร้างสรรงานดีๆมาเพื่อสนับสนุนสถาบันครอบครัว ลดปัญหาสังคมให้หมดไป เหมือนดูละครแล้วเอากลับมาประยุกต์ใช้ในชีวิตมากกว่า”

ดราม่าตั้งแต่เริ่ม ยังไม่ทันออนแอร์แบบนี้คงต้องให้ผู้ชมตัดสินกันเอาเองว่า “ระบำมาร” หรือ “เมีย2018” ใครจะแซ่บเบอร์แรงมากกว่ากันค่ะ

ระบำมาร

เมีย 2018

เรื่องน่าสนใจ