เป็นพิธีกรหญิงอีกคนที่กำลังโดนชาวโซเชียลรุมจวกอยู่ในตอนนี้เลยล่ะค่ะ สำหรับสาว หนิง ปณิตา ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการคุยแซ่บ Show ที่ได้เชิญ รัศมีแข และแฟนหนุ่มชาวต่างชาติมาสัมภาษณ์เรื่องที่เตรียมตัวกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในเร็วๆ นี้ หลังคบหาดูใจกันมานาน ซึ่งถึงแม้ในช่วงต้นรายการนั้นทางทีมพิธีกรจะกล่าวยินดีที่จะมี พรบ. คู่ชีวิต ที่เพศเดียวกันสามารถแต่งงานกันได้ 

 

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

 

แต่ก็มีหนึ่งคำถามที่หลุดออกมาจากปากของหนิง ปณิตา ที่ต้องการจะถามสถานะของรัศมีแขว่าเป็นฝ่ายรุก หรือฝ่ายรับ แต่กลับใช้คำถามถามรัศมีแขว่า “เป็นเผ่าพันธ์ หรือสปีชีส์ไหน?” เพื่อที่ต้องการอยากทราบว่าหลังแต่งงานไปแล้วนั้นรัศมีแขเป็นภรรยา หรือสามี ซึ่งชาวโซเชียลหลายคนที่ได้ยินคำถามดังกล่าวก็ได้ออกมารุมต่อว่าหนิง ปณิตาว่าเป็นการใช้คำพูดที่ดูไม่เหมาะสม และไร้มารยาทมากในการถาม

อีกทั้งในรายการนั้นจะเห็นว่าหนิง ปณิตานั้นชี้หน้ารัศมีแขหลังจากถามคำถามจบ ก็ทำเอาหลายคนมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไร้มารยาท และไม่เหมาะสมเช่นเดียวกัน บางคนยังบอกอีกว่าหลังจากที่หนิงถามคำถามจบนั้น จะเห็นได้ว่ารัศมีแขนั้นมีสีหน้าที่ดูอึดอัดไปช่วงหนึ่ง แต่ก็ต้องตอบเพราะว่าถูกรับเชิญมายังรายการแล้ว 

 

 

 

 

 

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ