ที่มา: TNN24

หลังจากนักแสดงสาว “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ได้เข้าพิธีบวชปลงผม ในโครงการบวชพุทธสาวิกาศีล 10…199 ชีวิตถวายพ่อ ที่สเถียรธรรมสถาน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา 

ล่าสุดสาวหนิงได้ลาสิกขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “สึกแล้วนะเจ้าคะ ขออนุโมทนากับทุกๆคนเลยนะเจ้าคะ มันคือช่วงชีวิตที่ดีที่สุดในชีวิตช่วงนึง หนิงต้องขอโทษนะคะที่ไม่ได้บอกกล่าวกันมาเปิดข้อความดูเยอะมากกกกกก ทุกอย่างไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้า ตัดสินใจกระทันหันมากค่ะ ชีวิตนี้ไม่คิดว่าตัวเองจะได้มีโอกาสทำสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตแบบนี้และจะกล้าทำและทำได้ รู้สึกอยากอยู่ต่ออีกนานๆๆๆๆๆๆ แต่ด้วยงานที่เคลียร์ได้แค่นี้ #แล้วจะมาแชร์ให้ฟังนะเจ้าคะ#ขอกอดลูกก่อน#ฉันเกิดในแผ่นดินของรัชกาลที่๙#70ปี70ล้านความดีอนุสาวรีย์มีชีวิตถวายพ่อ (แนนส่งรูปนี้มาให้ขอบคุณผู้เขียนคุณพรชัยนะคะ ชอบมากๆค่ะ)”

สึกแล้วนะเจ้าคะ🙏🏻ขออนุโมทนากับทุกๆคนเลยนะเจ้าคะ มันคือช่วงชีวิตที่ดีที่สุดในชีวิตช่วงนึง หนิงต้องขอโทษนะคะที่ไม่ได้บอกกล่าวกันมาเปิดข้อความดูเยอะมากกกกกก ทุกอย่างไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้า ตัดสินใจกระทันหันมากค่ะ ชีวิตนี้ไม่คิดว่าตัวเองจะได้มีโอกาสทำสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตแบบนี้และจะกล้าทำและทำได้ รู้สึกอยากอยู่ต่ออีกนานๆๆๆๆๆๆ แต่ด้วยงานที่เคลียร์ได้แค่นี้ #แล้วจะมาแชร์ให้ฟังนะเจ้าคะ#ขอกอดลูกก่อน#ฉันเกิดในแผ่นดินของรัชกาลที่๙#70ปี70ล้านความดีอนุสาวรีย์มีชีวิตถวายพ่อ (แนนส่งรูปนี้มาให้ขอบคุณผู้เขียนคุณพรชัยนะคะ ชอบมากๆค่ะ)

โพสต์ที่แชร์โดย Panita Tumwattana (@ningpanita) เมื่อ

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ