หนุ่มบราซิล ศัลยกรรม เปลี่ยนหน้าเป็นหนุ่มเกาหลี

qdc9z44i

 Xiahn ชายชาวบราซิลวัย 25 ปี ตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้าใหม่ยกเครื่อง เปลี่ยนโฉมตัวเองให้กลายเป็นหนุ่มเกาหลีชนิดไม่เหลือเค้าโครงเดิม 

          เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์โคเรียเฮราลด์ของประเทศเกาหลี เปิดเผยเรื่องราวของหนุ่มบราซิลวัย 25 ปี ที่ใช้ชื่อว่า Xiahn ทำการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้มีหน้าตาแบบเกาหลีอย่างจริงจัง ซึ่งเจ้าตัวผ่านการศัลยกรรมมาแล้วมากกว่า 10 ครั้ง ทั้งใบหน้า ปาก จมูก รวมถึงเปลี่ยนสีดวงตาจากสีฟ้าเป็นสีน้ำตาลเข้ม รวมเป็นเงินมูลค่ากว่า 3,100 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 102,000 บาท) จนทำให้เขากลายเป็นหนุ่มเอเชียโดยสมบูรณ์

          ทั้งนี้ Xiahn เล่าให้ฟังว่า เขาเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอยู่ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาสนใจการศัลยกรรม เขาทึ่งในความสามารถของบรรดาแพทย์ที่สามารถเปลี่ยนแปลงชาวเกาหลีให้หล่อสวยแบบคนสไตล์ตะวันตกได้ เขาจึงอยากลองเปลี่ยนตัวเองไปในแบบที่เขาชอบดูบ้าง เท่านั้นยังไม่พอ เขายังทำสีผมใหม่ ใส่คอนแทคเลนส์สีดำ เพื่อทำให้ตัวเองเหมือนหนุ่มเกาหลีใต้มากที่สุด นอกจากนี้เขายังเปลี่ยนชื่อเป็น Xiahn อีกด้วย หลังจากทำศัลยกรรมเสร็จเรียบร้อย เขากล่าวว่า “รู้สึกพอใจกับหน้าใหม่ของตนเองเอามากๆ”


          เป็นเรื่องน่าทึ่งไม่น้อย เพราะปกติแล้วเรามักจะเห็นหนุ่มสาวชาวเอเชียทั้งหลายอยากมีลุคแบบชาวตะวันตก แต่คราวนี้ ดันเป็นชาวตะวันตกที่อยากหล่อเข้มสไตล์เกาหลีกันบ้าง ถือเป็นการแลกเปลี่ยนความชอบและค่านิยมด้านความงามในที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

so (9)

so (10)

so (11)

 

ขอบคุณที่มา

http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=ssnarak&month=02-06-2014&group=17&gblog=174

http://board.postjung.com/774585.html

เรื่องน่าสนใจ