ที่มา: dodeden

หากถามถึง แมกกาซีนยอดชายสายม่วง นิตยสารที่ตอบสนองความต้องการของ”คุณผู้ชาย” ที่บ่งบอกถึงคำนิยามที่ว่า “ความรักมักไม่มีข้อจำกัดของเพศ”  ต้องบอกว่า นิตยสารออนไลน์ NAGUY  คือเล่มที่เป็นสุดยอดความนิยมเล่มหนึ่งเลย

ล่าสุด นิตยสารออนไลน์ NAGUY ได้หนุ่มปอนด์ วาริช บุญประเสริฐ มาขึ้นปก พร้อมภาพสวยๆ อีกมายมาย ซึ่งเล่มนี้นอกจากนายแบบจะเซ็กซี่แล้ว ทาง นิตยสารออนไลน์ NAGUY ให้เคล็ดลับดีๆ เรื่องสุขภาพด้วย

ทั้งนี้กว่าที่นายแบบแต่ละคนจะมาถ่ายแบบได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย บางคนผอมกินเท่าไหร่ไม่อ้วน บางคนอ้วน ลดน้ำหนักแทบตายก็ไม่ผอม ซึ่งในเรื่องนี้ เรื่องการฟิตร่างกายนั้น หนุ่มปอนด์ วาริช ถือเป็นเรื่องสาหัสมากๆ

“เมื่อก่อนหนักแค่ 54 กิโลกรัมเองครับ แต่สูง 179 ผมใช้เวลาทุ่มเท่เพิ่มกล้ามเนื้อตัวเองขึ้นมา ตอนนี้ถือว่าโอเคระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่เท่าไหร่ แต่ก็พยายามจะทำให้ดีขึ้นครับ”

หนุ่มปอนด์ วาริช  ผมเป็นคนกินอะไรง่ายๆ ไงครับ ง่ายเกินไปจนไม่สนใจเรื่องกิน แต่พอมาเริ่มดูแลร่างกายจริงจัง ฟิตหุ่น คือต้องกินอาหารที่ดี ต้องควบคุมอาหาร ก็ทำให้ผมมีวินัยมากขึ้น

ผมจะออกกำลังกายต่อเนื่อง เพราะผมรู้สึกว่า ถ้าหยุดไปแป๊บเดียว จังหวะที่กลับมาเริ่มใหม่นี่ทรมานใจมาก ผมเลยตั้งใจเลยว่าจะมีอู้ ไม่พัก และออกกำลังจนติดเป็นนิสัยครับ และมีเทรนด์เนอร์ส่วนตัวด้วย”

จากหนุ่มผอมแห้ง สูงยาวก้นปอด หนักแค่ 54  กิโลกรัม…179 ..แต่สามารถพัฒนาได้ขนาดนี้….หนุ่มๆ เห็นภาพต่างๆ ของหนุ่มปอนด์ แล้วต้องรีบลุกขึ้นมาฟิตร่างกายตัวเองอย่างด่วนเลยนะคะ

สมัยผอมมากๆ 

กว่าจะล่ำขึ้นก็ต้องใช้เวลา ….ขนาดสวมชุดทำงาน แล้วก็ยังดูผอม สูง ซึ่งเจ้าตัวพยายามเล่นฟิตอีกเรื่อยๆ 

ภาพจาก Varich Boonprasert , นิตยสารออนไลน์ NAGUY

เรื่องน่าสนใจ