สวัสดีครับ อัส นิติธร อัครโชติโสภณ เองนะครับ ผลงานที่ผ่านมาของผมก็จะมี “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2”, “เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน” และซีรีย์เรื่องล่าสุด “I am your king ผมขอสั่งให้คุณ” ครับ

เดือนที่แล้วอัสออกงาน ถ่ายซีรีย์ค่อนข้างบ่อยครับ หน้าโทรมมากช่วงนั้น ถึงขนาดต้องบ่นผ่าน IG เลยอ่ะ 555 คือพักผ่อนน้อยด้วย ต้องแต่งหน้าโดนเครื่องสำอางทุกวันด้วย ก็จะมีผื่นแพ้ขึ้น สิวก็มา หน้าก็โทรม ผิวตอนนั้นไม่แข็งแรงเลยในความรู้สึกของอัสนะ

หน้าโทรมแค่ไหนถามใจคุณดูครับ 5555

วันนี้อัสก็เลยอยากมาแชร์เคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าให้ทุกคนฟังกัน เหมาะมากเลยนะกับวัยรุ่น วัยทำงานยุคนี้ ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง หน้าโทรมหมองคล้ำ

จากวันนั้นที่ผมบ่นว่าหน้าโทรมลง IG ก็มีเพื่อนในวงการมาแนะนำผมว่า ให้ลองไปฟื้นฟูผิวด้วย REJURAN Healer ดูสิ มันเป็นนวัตกรรมฟื้นฟูผิวใหม่ล่าสุดจากเกาหลีเลยนะ เค้าเคยลองมาแล้วมันเวิร์ค เราเองก็อยากจะหน้าใส ๆ ฉ่ำ ๆ แบบบอยแบนด์เกาหลีบ้างอ่ะเนอะ 5555 ก็เลยตัดสินใจไปทำที่ KTOP Clinic คุณหมอที่นี่น่ารักมากเลยครับให้คำแนะนำที่เข้าใจง่าย ตอบทุกข้อที่อัสสงสัย วันนั้นก็ถามข้อมูลคุณหมอเยอะอยู่เหมือนกัน 555 ไม่ผิดอ่ะเนอะก่อนจะทำอะไรเราก็ต้องศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน ใช่มั๊ย ^^ แต่ REJURAN Healer อัสค่อนข้างมั่นใจเลยครับ เพราะคุณหมอบอกว่า REJURAN Healer เป็นวิธีฟื้นฟูผิวแบบธรรมชาติ เป็นสารสกัดจาก DNA ปลาแซลมอน ที่มีความคล้ายคลึงกับของมนุษย์เลยครับร่างกายก็จะไม่ต่อต้าน คุณหมอจะฉีดเข้าไปที่ผิวชั้นหนังแท้ เพื่อกระตุ้นการสร้างและฟื้นฟูโครงสร้างผิว Skin Regeneration โดยตรงเลยครับ มันเหมือนตัวช่วยที่เข้าไปแก้ปัญหาที่ต้นตอเลยนะในความคิดอัส อย่างปัญหาพวกรอยสิว ริ้วรอย หน้าโทรม ตัวนี้ช่วยได้หมด และยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยครับผม!!!

ก่อนจะเริ่มทำการรักษา เรามาถ่ายรูปเก็บไว้เปรียบเทียบกันก่อน จะได้เห็นว่าหลังทำไปแล้วเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน (มันก็จะเขิน ๆ หน้าสดของตัวเองหน่อยอ่ะ 555)

หลังจากนั้นคุณหมอก็จะทำความสะอาดหน้าของอัสให้สะอาดก่อนทำการรักษา เพื่อไม่ให้เกิดการติดเชื้อครับ

ขั้นตอนแรกทายาชาที่หน้าก่อนครึ่งชั่วโมงครับ ถึงจะเริ่มขั้นตอนการฟื้นฟูผิวด้วย REJURAN healer ตอนนั้นผมใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเองก็เสร็จแล้ว หมอฉีดไวมาก ฉีดทั่วหน้าเลยครับ ที่สำคัญไม่เจ็บเลย หมอบอกว่าเข็มของ REJURAN healer ที่ฉีดนี้ มันจะมีขนาดบางกว่าปกติ ทำให้ช่วยลดความเจ็บ และเลือดก็ออกน้อยกว่าการฉีดทั่ว ๆ ไปด้วย เจ๋งอ่ะ !!

หลังฉีด REJURAN healer เสร็จ มันจะรู้สึกปวด ๆ และบวม ๆ ตรงที่ฉีดนิดนึงครับ แต่หมอบอกว่าเดี๋ยวมันก็จะหายไปเองภายใน 1 วัน ไม่ต้องกังวล ฉีดเสร็จก็ไปทำงานได้ตามปกติเลยครับ ไม่ต้องพักฟื้นอะไรเลย แค่งดการไปซาวน่า ว่ายน้ำ หรือฟิตเนสไปก่อน เพื่อป้องกันการอักเสบหรือติดเชื้อ อีกอย่างที่คุณหมอบอกมาครับ ใครที่แพ้ปลาทะเลอาจจะไม่เหมาะกับ REJURAN healer นะครับ เพราะสกัดมาจาก DNA ปลาแซลมอน อาจทำให้เกิดการแพ้ได้ แต่ถ้าใครแพ้อาหารทะเล ไม่เป็นไรครับ สามารถรักษาได้ ไม่เกี่ยวกัน^^

จากครั้งที่ 1 ที่ผมฉีดไป อีกสองสัปดาห์ผมก็ไปจัดต่อครับ รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงจริง ๆ นะ จากผิวหน้าที่โทรม ๆ ก็เริ่มใสขึ้น หน้าที่เคยแพ้ง่าย เป็นผื่น สิวขึ้นบ่อย ๆ มันก็ลดลงนะ ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนก็กระชับขึ้น ประทับใจเลยครับ แต่คุณหมอบอกว่าจะเห็นผลลัพธ์ชัดที่สุดประมาณเกือบเดือน และจะอยู่ได้นานประมาณ 6 – 8 เดือนเลยนะ เพราะ REJURAN healer เป็นวิธีรักษาแบบธรรมชาติ มันก็จะต้องใช้เวลาหน่อย ซึ่งมันเวิร์คมากเลยนะอัสว่า
ใครที่เจอปัญหาแบบเดียวกับอัส เช่น หน้าโทรม ผิวหน้าไม่แข็งแรง มีปัญหาผิวแพ้ง่ายบ่อย ๆ อัสแนะนำเลยครับให้มาจัดเลย หรือจะมาลองรักษาที่ KTOP Clinic เหมือนกันกับอัสก็ได้ครับ แล้วจะรู้ว่าความฟินเป็นยังไง 🙂

หลังจากผ่านไป 1 เดือน มาดูผิวหน้าของอัสกันดีกว่า ว่าดีขึ้นขนาดไหน ^^

เรื่องน่าสนใจ