ที่มา: dodeden

การดูแลสุขภาพเป็นความรู้ที่สำคัญที่สุดที่เราต้องมี บางครั้งสิ่งที่เราคิดว่าดี ก็ไม่ได้ดีหรือใช่เสมอไป การทำอะไรที่มากเกิน เช่น ทานอาหารมากเกินไป ออกกำลังกายมากเกินไป หลายครั้งก็กลายเป็นให้ผลตรงข้ามด้วยซ้ำ ฉะนั้นความรู้จริงเรื่องสุขภาพจึงเป็นรากฐานที่สำคัญสุด

เหมือนที่  “โดดเด่นดอทคอม” นำเสนอ การดูแลสุขภาพ  อัพเดทข่าวสาร ดูแลรักษาร่างกายตามฤดูกาลต่างๆ รวมทั้งโรคภัย จากกระทรวงสาธารรณสุข และที่สำคัญคือ การเสริมความงาม หรือ ความหล่อ

เช่นเดียวกันกับ หนุ่มเบ้ นายแบบ จากนิตยสารดังคนนี้ ที่หุ่นดี สไตส์คมเข้ม ไทยๆ ในเวที  Attitude Thailand Anniversary Party ที่ผ่านมาอีกคน หนุ่มเบ้ เดินแบบโชว์กางเกงในสุดเซ็กซี่ ร่วมกับเพื่อนๆ นายแบบ ซึ่งได้รับความสนใจอีกคนมากๆ

สำหรับ  เคล็ดลับการรับประทานอาหารสำหรับหนุ่มสาว  แม้บางคน เวลาเป็นอุปสรรคทำให้ไม่สามารถแบ่งทานเป็นมื้อเล็กๆ ได้เหมือนนักกีฬา  แต่ก็สามารถควบคุมปริมาณอาหารได้ โดยลดทานคาร์โบไฮเดรตและอาหารรสจัด

กว่าจะมีก้น สวยๆ งอน ดูแน่นๆ  แบบนี้ ต้องออกกำลังกายอย่างหนัก 

เนื่องจากทำให้ร่างกายบวมน้ำ มื้อเช้าเลือกทานขนมปังโฮลวีตกับเนยถั่ว มื้อกลางวันอาจทานอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ เช่น ก๋วยเตี๋ยววุ้นเส้น เกาเหลา ส่วนมื้อเย็น ควรทานโปรตีนที่ย่อยง่าย เช่น ไข่ต้ม สลัดทูน่า หรือ แอปเปิ้ลเขียว ฝรั่ง เพราะมีไฟเบอร์สูงช่วยให้อิ่มเร็วและดีต่อระบบขับถ่าย

แค่นี้ก็ดูดี มั่นใจ กล้าที่จะถอด  แล้วโชว์กางเกงในสุดเซ็กซี่   กลายเป็นแรงบันดาลใจดีๆ ให้ผู้อ่าน อีกหนึ่งคน ไปชมภาพหุ่นดีๆ จากการฟิตร่างกายกันค่ะ

ภาพจากอินสตาแกรม   bae_maquilleur  ,  เพจ Renoma Underwear Thailand

เรื่องน่าสนใจ