ที่มา: kapook

วันที่ 6 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครราชสีมา ได้จับกุมตัว นายวัฒนา เสริฐกระโทก อายุ 25 ปี หลังจากที่นายวัฒนา ได้เปิดเฟซบุ๊ก และใช้ภาพโปรไฟล์เป็นรูปหนุ่มหล่อ คล้ายดาราเกาหลี ล่อลวงเด็กสาวอายุ 16 ปี ให้หลงรักและร่วมหลับนอน โดยเด็กสาวรายดังกล่าวได้ตกเป็นเหยื่อนานกว่า 1 ปี ทนไม่ไหวจึงนำเรื่องแจ้วผู้ปกครองให้พาเข้าแจ้งความดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดมีการทำเป็นขบวนการ มีทั้งหมด 4 คน ตอนนี้จับกุมได้ 1 คน ซึ่งพฤติการณ์ของผู้ต้องหา คือ ใช้เฟซบุ๊กที่มีภาพโปรไฟล์เป็นหนุ่มเกาหลี หลอกพูดคุยกับเด็กสาวทางแชทจนตกหลุมรัก และพยายามหว่านล้อมให้พิสูจน์รักแท้โดยขอร่วมหลับนอนในโรงแรมม่านรูด และถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ และนำมาใช้ข่มขู่เพื่อเรียกเงินจากเหยื่อครั้งละ 2-3 พันบาท อีกทั้งยังข่มขู่ให้เหยื่อร่วมหลับนอนกับคนอื่นในลักษณะหลอกขายบริการ จนเด็กสาวบอบช้ำทั้งร่างกายจิตใจ และสูญเสียทรัพย์

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการขยายผลจับกุมผู้ที่เดี่ยวข้อง เบื้องต้นนายวัฒนายังให้การภาคเสธ อ้างเหยื่อสมยอม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีพยานหลักฐานค่อนข้างชัดเจน และมีผู้เสียหายที่เป็นเด็กสาวหลายราย ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล

เรื่องน่าสนใจ