เป็นอีกหนึ่งดารา-นักร้องที่ไม่ทอดทิ้งคนไทยด้วยกัน สำหรับ หนุ่ม กะลา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้นำข้าวสารกว่า 3,000 กิโลกรัม เดินทางไปมอบให้แก่ประชาชนกว่า 600 ครัวเรือน ที่ชุมชนร่มเกล้า-คลองเตย และชุมชนบ้านเกิดที่พระประแดง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

 

หนุ่ม กะลา

 

“ช่วงนี้ทุกคนกำลังค่อนข้างลำบากนะครับ โดยเฉพาะพี่ๆที่หาเช้ากินค่ำ หรือแม้เเต่มนุษย์เงินเดือน ผมเลยคิดว่าอะไรช่วยได้หรือพอจะเเบ่งเบาเค้าได้ก็น่าจะทำ ก่อนหน้านี้ผมได้นำเเอลกอฮอล์และอาหารไปมอบให้พี่ๆบุคลากรทางการเเพทย์บ้างแล้ว คราวนี้ผมเลยเลือกไปมอบข้าวสารที่ชุมชนร่มเกล้า คลองเตย เพราะรู้จักกับพี่หัวหน้าชุมชนด้วยเลยติดต่อได้สะดวกและชุมชนบ้านเกิดที่พระประเเดง เพราะตอนนี้ก็มีคนที่ผมรู้จักอาศัยอยู่

ผมว่า ข้าวสาร น่าจะเป็นสิ่งจำเป็นนะครับ โดยฝากพี่หัวหน้าไปแจกตามบ้านให้ ซึ่งพี่ๆบางคนที่รู้ข่าวว่าผมจะไป ก็ออกมาหาแต่ถามถึงน้องมิลล์นะ ไม่ถามเรื่องผมเลย 555 ก็หวังว่าจะได้เเบ่งเบาความเครียดของเค้าไปได้บ้างและเดี๋ยวจะหาโอกาสไปช่วยในส่วนอื่นต่อๆไปครับ ก็ขอฝากทุกคนถ้าไม่มีความจำเป็นก็อยู่บ้านนะครับ เพื่อที่โรคนี้จะได้หายไปจากประเทศเราเเละโลกใบนี้อย่างรวดเร็ว เราจะได้กลับสู่ภาวะปกติกัน อดทนอีกนิดนึงนะครับ”

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ