เดลินิวส์ออนไลน์ ได้มีการเปิดเผยรายงานข่าวเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย นำกำลังเข้าควบคุมตัวนักร้องดัง หนุ่ม กะลา ที่ร้านอะลาดิน ย่านเกษตรนวมินทร์ ตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ฐานละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นเพื่อการค้าด่วยการเผยแพร่ภาพและเสียงต่อสาธารณชน ซึ่งงานดนตรีกรรมหรือโสตทัศนวัสดุโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

หนุ่ม กะลา

 

ซึ่งนายชนินทร์ วรากูลนะเคราะห์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เพาเวอร์ เทรเซอร์ จำกัด ค่ายเพลงมิวสิคบั๊ก ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ เนื่องจากนักร้องหนุ่มนั้นนำเพลง ยาม ไปแสดงคอนเสิร์ตโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งก่อนหน้านี้มีการออกหมายเรียกมาแล้วครบ 3 ครั้ง แต่ทางหนุ่ม กะลานั้นเพิกเฉย ไม่มารายงานตัวตามหมาย จึงดำเนินการอนุมัติตามหมายจับดังกล่าว

อย่างไรก็ตามนายชนินทร์ยังเผยอีกว่า หนุ่ม กะลามีการเลื่อนและไม่ไปตามนัดหมายเรียกในระยะเวลา 7-8 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งครบแล้ว 3 ครั้ง ก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนกฎหมายที่จะดำเนินการออกหมายจับ จะอ้างว่าติดงานก็คงฟังไม่ขึ้น และตอนนี้มีการแจ้งความดำเนินคดีรวม 44 คดีทั่วประเทศ  และศาลประทับรับฟ้องแล้ว 10 คดีแล้ว

 

 

อย่างไรก็ตามขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวหนุ่ม กะลา ออกจากห้องสอบสวนเพื่อเดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ตนั้น นักร้องหนุ่มมีสีหน้าเรียบเฉย และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับทางนักข่าว

 

ขอขอบคุณภาพจาก Spring News และที่มาจาก Dailynews Online

เรื่องน่าสนใจ