ที่มา: Naewna

จากกรณีที่มีการเผยแพร่ในสังคมออนไลน์เฟสบุ๊คของ รชต ธนภรณ์มงคล หรือ หนุ่ม สามีของดาราดัง แก้ม กวินตรา เป็นภาพของ รชตใส่เสื้อยืดสีขาว โชว์ล็อตเตอรี่ งวดวันที่ 16 เม.ย. 61 ว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 24 ล้านบาท โดยเจ้าตัวใช้แคปชั่นว่า “ตั้งสติดีดีค่อยๆ คิด” หลังจากนั้นไม่นานก็มีการเผยแพร่ออกไปในสังคมออนไลน์เป็นวงกว้าง มีทั้งคนมาแสดงความยินดี บางคนก็จับผิด โดยจุดที่จับผิดเป็นล็อตเตอรี่ที่ นายรชต ถือ ตัวเลขอารบิก กับตัวอักษรไทยไม่ตรงกัน ต่อมา นายรชต ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป และโพสต์ข้อความใหม่ว่า “ใจเย็นๆ ผมแค่ล้อเล่นคับ” โดยไม่มีรูปภาพใดๆ ประกอบ และเพียง 4 นาทีต่อจากนั้น นายรชต ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า “กับโพสต์ก่อนหน้านี้ ที่ผมได้โพสต์รูปตัวเองถือลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 เป็นการอำกันเล่นกับเพื่อนๆ เท่านั้นนะครับ ขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้เข้าใจผิดกัน ขอโทษคับ”

 

หนุ่ม รชต

 

ด้านดาราสาวแก้ม กวินตรา โพสต์ชี้แจ้งว่า ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง “ไม่ถูกกกกกกกกก….โอ้ยน่อ” และ “มันบ่แมน มันบ่ถืกต้อง”   ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อนายรชต เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ก็ไม่สามารถติดต่อได้ แต่ได้สอบถามกับเพื่อนสนิทและญาติทราบว่า เป็นการล้อเล่นของกลุ่มเพื่อนๆ ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่มีการถูกรางวัลที่ 1 แต่อย่างใด โดยรชต โพสต์แจงในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า “กับโพสต์ก่อนหน้านี้ ที่ผมได้โพสต์รูปตัวเองถือลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่1 เป็นการอำกันเล่นกับเพื่อนๆเท่านั้นนะครับ ขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้เข้าใจผิดกัน ขอโทษคับ”

ด้าน พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า ยังไม่มีผู้ใดมาแสดงความจำนงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกรางวัลที่ 1 ในงวดประจำวันที่ 16 เม.ย.2561 ซึ่งหากมีก็จะสามารถตรวจสอบได้ทันที

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ