ที่มา: dodeden

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบจาก โดดเด่นดอทคอม

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเป็น “เมียน้อย” นักแสดงตลกอาวุโส “เป็ด เชิญยิ้ม” เพิ่งเคลียร์ข่าวไปไม่ทันไร มาวันนี้หล่อนปรี๊ดแตกโพสต์ฉะขาเม้าท์ โดนกล่าวหาดาราลืมตัววัวลืมตีน ติดหรู

เรื่องทั้งหมดจริงหรือไม่ เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) รายงานว่า ทางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ให้ “หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” มานั่งเปิดปาก เปิดใจเคลียร์กับแบบถึงพริกถึงขิง

IMG_1243

สร้างเรื่อง โพสต์ด่าใคร ?

“หนูไม่ได้สร้างเรื่องค่ะ ไม่ได้ไปหาเรื่องใคร มีแต่คนมาหาเรื่องหนู ส่วนกรณีที่มีคนบอกว่าเราโพสต์กระแทกแดกดัน มันไม่ได้ขนาดนั้น แค่เครียดๆ เครียดที่มีคนมาว่าหนู ทั้งๆ ที่เราไม่ได้เป็น”

เรื่องราวเป็นยังไง ?

“มีคนมาบอกประมาณว่า เมื่อก่อนจน พอมีเงินเดี๋ยวนี้ทำเป็นเว่อร์ ชอบพูดคำใหญ่โต ชอบโอ้อวด หนูก็เคยได้ยินมาบ้างว่ามีคนว่าหนูมาแบบนี้ แต่นี่มีคนมาบอกก็ยิ่งเครียด วันนั้นทำงานไม่ได้เลย”

แค่มีคนมาบอกแค่นี้เครียด ?

“มันเครียดจริงๆ เพราะมันไม่ได้เป็นจริง หนูไม่เคยลืมตัวเมื่อก่อนเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็เป็นเหมือนเดิม”

มันจี๊ดตรงไหน ?

“ตรงที่เขามาว่าหนูลืมตัว วัวลืมตีนอะไรพวกนี้ มันเจ็บมากเลยค่ะ มันเครียด เพราะเราไม่เคยเป็นแบบนั้น หนูเป็นคนพูดตรงๆ พูดห้วนๆ ไปไหนก็มีแต่คนเกลียด”

รู้ไหม ใครเป็นคนพูด ?

 “ที่รู้ก็มี แล้วก็ที่ไม่รู้ก็มี บางทีนั่งอยู่หน้ากระจก มองเห็นกันหลังกระจกก็มีค่ะ คือจริงๆ แล้วหนูจะบอกว่าคนรักหนูเป็นหมื่น แต่คนเกลียดเป็นล้าน (หัวเราะ)”

คนใกล้ชิด ?

 “ไม่ค่ะ ไม่ใกล้ชิด ไม่สนิทเลย ถามว่ารู้จักแต่ไม่สนิทใช่ไหม ใช่ค่ะ ในวงการไหมเหรอ ไม่พูดดีกว่าค่ะ ไม่อยากให้ไปคิดว่าเป็นใคร หนูแค่เครียดของหนู”

พอรู้ว่าเป็นใคร ตอบโต้เขายังไง  ?

“ไม่ตอบโต้ยังไงค่ะ แค่รู้สึกเครียด มานั่งคิดถึงพ่อ คิดถึงแม่ ทำไมหนูถึงมาเจออะไรแบบนี้ จริงๆ ผู้ใหญ่เตือนมาเยอะ ไม่ว่าจะอยู่ในวงการไหน ขายของ ทำงานบริษัท มันก็ต้องเจอแบบนี้หมด”

ยังคบเขาอยู่ไหม คนที่ว่าเรา ?

“ไม่เลยค่ะ หนูไม่เคยคิดจะคบเขาเลย ก่อนหน้านี้แค่รู้จัก แค่คุยค่ะ”

ทำไมไม่คุยไม่ถามต่อหน้าไปเลย ?

“ผู้ใหญ่สั่งว่าพอเถอะ อะไรอย่างนี้ค่ะ ผู้ใหญ่บอกว่าอย่าไปทำเลย มันไม่ดี ผู้ใหญ่เขารักหนู เขาเลยต้องเตือนหนู เพราะเป็นคนอารมณ์ร้อน”

เขาชื่ออะไรบอกมา ?

“หนูไม่อยากพูด คืออยากให้มันหายไปเลย ให้มันจบไปเลย แต่อยากจะบอกว่าหนูไม่ได้เป็นแบบนั้น หนูไม่เคยจะลืมตัวเพราะว่าทุกวันนี้ที่ดีมาเพราะผู้ใหญ่ตักเตือนตลอด จริงๆ หนูเป็นคนอารมณ์ร้อนมาก”  

IMG_1236

เรื่องน่าสนใจ