หลังจากที่ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้ทราบข่าวถึงอาการป่วยของ แมทธิว ดีน ว่าติดเชื้อ Covid-19 จนตัวเองสติแตกออกมาอัดคลิปร้องไห้โฮกลัวว่าจะติดเชื้อไปด้วยนั่น จนหลายๆ คนเข้าไปคอมเมนต์ว่าให้ตั้งสติ แล้วไปตรวจดูอาการ ซึ่งหนึ่งในนั้นมี หนูแหม่ม สุริวิภา เข้าไปคอมเมนต์ด้วย แล้วหลังจากนั้นหนูเล็กได้ออกมาตอบคอมเมนต์เหมือนแขวะกลับว่า ไม่มีลูกไม่เข้าใจหรอก จนโดนโซเชียลถล่มยับนั้น

 

หนูเล็ก

 

ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้มีการเผยบทสัมภาษณ์ของหนูกเล็ก ก่อนบ่ายออกมา โดยเธอได้เล่าว่า ได้ไปร่วมงานกับแมทธิวเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา โดยได้ไปถ่ายรายการร่วมกัน แล้วด้วยความที่เป็นคนเล่นเยอะ จึงมีการแตะตัวกันบ้าง แล้วก็เลยเป็นกังวล ยอมรับว่าสติแตกหลังจากรู้ว่าแมทธิวติดเชื้อ เพราะตอนนั้นอันดับแรกที่ห่วงเลยคือลูก ไม่ได้กลัวจะตาย แต่กลัวว่าถ้าตัวเองเป็นขึ้นมาแล้วลูกจะอยู่อย่างไร

ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ และจะยอมรับทุกคำติ อีกทั้งยังยืนยันว่าไม่ได้โกรธแมทธิว และไม่ได้โพสต์ข้อความแขวะหนูแหม่ม ยืนยันว่าที่โพสต์ไปทั้งหมดไม่ได้หมายถึงหนูแหม่ม เพราะส่วนตัวก็เคารพและนับถือเขามาก ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าได้โทรไปขอโทษ แมทธิว ลิเดีย และหนูแหม่มเป็นการส่วนตัวแล้วเช่นเดียวกัน

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ