เนื้อหาโดย Dodeden.com 

วันนี้โดดเด่นดอทคอมเรามีประสบการณ์การฉีดไขมันตัวเองเติมเต็มเข้าสู่ใบหน้า เพื่อให้ใบหน้าที่เคยดูมีอายุ ดูโทรม เห็นกระดูกชัดแล้วดูหน้าแก่นั้นให้ดูอ่อนเยาว์ลงกว่าวัย และดูสดใสขึ้นมาฝากกันค่ะ โดยสาวคนนี้นั้นได้เลือกทำที่ณัฐชญาคลินิก หลังจากที่เธอได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอ เพราะอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น ไม่อยากดูแก่นั่นเองค่ะ 

เนื่องจากก่อนที่เธอจะตัดสินใจฉีดไขมันตัวเองเข้าสู่ใบหน้า เติมเต็มริ้วรอย และหน้าที่ดูโทรมให้กลับมาดูสดใสนั้น เธอมักจะโดนทักเรื่องอายุอยู่บ่อยๆ และขาดความมั่นใจเวลาออกไปพบปะผู้คน เนื่องจากใบหน้าของเธอนั้นดูอ่อนล้า และดูแก่กว่าอายุ ซึ่งแรกๆ เธอมีความคิดที่อยากจะฉีดฟิลเลอร์เติมเต็ม แต่พอได้เข้ามาปรึกษากับทางคุณหมอของทางณัฐชญาคลินิก ทางคุณหมอก็ได้แนะนำว่าสามารถใช้ไขมันในร่างกายนั้น มาฉีดเติมเต็มได้ ซึ่งนอกจากจะปลอดภัยแล้วนั้น ยังไม่มีสารแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกายอีกด้วย และเห็นผลได้ไว รวมถึงเห็นผลเป็นระยะเวลานาน 

ซึ่งคุณหมอก็ได้แนะนำว่าช่วงแก้มของคนไข้นั้น ได้ดูลึก ทำให้ดวงตาดูลึกโบ๋ดูมีอายุ รวมถึงกระดูกบนใบหน้าที่เห็นได้ชัด ทำให้ใบหน้าดูแก่ คุณหมอเลยได้แนะนำว่าควรฉีดเพิ่มไขมันที่แก้ม และหน้าผากขึ้น เพื่อเติมเต็มร่องลึก ส่วนที่ทำให้ใบหน้าดูโทรมกลับมาดูสดใส ให้ใบหน้าดูหวาน นุ่มนวลละมุนขึ้น จะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหนนั้นไปชมภาพกันได้เลยค่ะ 

ภาพของคนไข้ก่อนทำการฉีดไขมันเติมเต็มใบหน้า จะเห็นได้ชัดว่า ใต้ตาลึก ใบหน้าดูโทรม กระดูกชัด ซึ่งคุณหมอก็ได้มาร์คจุดที่ควรจะฉีดไขมันเข้าสู่ใบหน้าไว้

ภาพไขมันจากร่างกายของคนไข้ ที่คุณหมอดูดออกมาแล้วได้ผ่านกรรมวิธีทำเป็นไขมันดี เพื่อเตรียมฉีดเข้าใบหน้าคนไข้ 

ภาพขณะคุณหมอทำการฉีดไขมันเติมเต็ม 

หลังฉีดไขมันเติมเต็มที่แก้มและหน้าผากโดยทันที 

หลังจากออกจากห้องผ่าตัดทันที จะเห็นว่าใต้ตา ร่องแก้ม ดูอิ่มขึ้น หน้าผากโหนกนูนขึ้น แต่ยังมีอาการบวมอยู่บ้าง

ภาพระยะการเปลี่ยนแปลงของใบหน้าตั้งแต่ก่อนฉีด หลังจากฉีดแล้ว ระยะเวลาประมาณ 1 อาทิตย์

ภาพเปรียบเทียบ ทุกมุมให้เห็นกันจะจะ ก่อนและหลังฉีดไขมันเติมเต็มเข้าสู่ใบหน้า 

สาวๆ หรือ หนุ่มๆ คนไหนที่มีปัญหาใบหน้าตอบ ดูโทรม กระดูกชัด ทำให้ไม่มั่นใจเพราะดูแล้วเหมือนจะแก่กว่าวัย การฉีดไขมันตัวเองเติมเต็มใบหน้านั้น สามารถช่วยได้ดี และจะอยู่กับร่างกายเราไปอีกนาน ทำให้ใบหน้าดูละมุน ดูอ่อนเยาว์ ดูสดใสขึ้น และที่สำคัญไม่เป็นอันตรายกับร่างกาย เพราะไม่ได้มีการฉีดสารแปลกปลอมใดๆ เข้าสู่ร่างกายเลยค่ะ ใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ณัฐชญาคลินิกกันได้เลย 

สำหรับใครที่สนใจ ติดต่อ
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

เรื่องน่าสนใจ