หมาก รับแล้ว กำลังดูใจ คิมเบอร์ลี่ 

mark

“หมาก ปริญ”  เปิดปากรับคบหาดูใจ คิมเบอร์ลี่ รอพร้อมเปิดตัว ไม่ซีเรียส หาก เจ็ท ไม่พร้อมร่วมงาน 

เรียกได้ว่าคลุมเครือมาเป็นเวลานาน สำหรับ หมาก ปริณ  กับคู่จิ้น คิม คิมเบอร์ลี่ ถึงสถานะของทั้งคู่ ที่มีข่าวว่า กิ๊กกันนอกจอจริง และยังมีกระแสข่าวว่า “เจ็ท ณัฐพงศ์” อดีตคนรักเก่าของ สาว “คิมเบอร์ลี่” ยังไม่พร้อมร่วมงาน สาวคิมเบอร์ลี่อีกด้วย ซึ่งในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2014 บูธซีพี เจ้าตัวมาอัพเดทอาการเจ็บข้อเท้า จากการกระโดดลงจากบันได และเคลียร์ข่าวเรื่องนี้ด้วยว่า

“พอดีกระโดดจากบันไดกระแทกยังไม่หายดีครับ เป็นเกือบอาทิตย์แต่เริ่มเจ็บ 2 วันนี้เองครับ มันยังเดินทิ้งน้ำหนักไม่ได้ ยังไม่ว่างไปหาหมอเลย พอดีติดงาน ผมเคยเป็นมาแล้วสมัยเป็นนักกีฬา เดี๋ยวคงหายในเร็ววันนี้

ส่วนเรื่องที่พี่เจ็ทบอกว่ายังพร้อมร่วมงานคิมเบอร์ลี่ ถามว่าเป็นห่วงน้องมั้ย อันนี้ผมก็คงได้แค่เป็นห่วง แต่ว่าสุดแล้วแต่ช่อง ว่าช่องจะให้ไปเล่นกับผู้จัดคนไหน ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ เรื่องนี้คิมไม่เคยมาปรึกษา แต่ผมพอเข้าใจอะไรบ้างอย่าง โอกาสจะร่วมงาน คงเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ถ้าเค้าไม่อยากร่วมงานกับผมด้วย ผมก็เข้าใจครับ เรียกว่าเข้าใจสถานการณ์ดีกว่าเป็นยังไง ก็ด้วยเรื่องข่าวของเรามันอาจไปกระทบจิตใจใครบ้างคน อันนี้ก็เข้าใจ ผมยังเจอหน้าพี่เข้าได้ปกติครับ เพราะผมเป็นเด็กช่อง 3 ถ้ามีโอกาสเจอ ยังคิดว่าเป็นพี่เป็นน้องเหมือนเดิม เรื่องอึดอัดผมผ่านตรงนั้นมาแล้วครับ ส่วนความสัมพันธ์กับคิมเองก็รอพร้อมอยู่ครับ รอให้มั่นคงกว่านี้ก่อนครับ ดูๆ กันไปก่อน แฮปปี้ดีครับ คิมเป็นน้องสาวที่รักครับ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ