เคมีเกินต้าน…สำหรับการประเดิมจับคู่ลงจอครั้งแรก!! ของ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ในละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” ค่ายสกรีนชอท ของ 2 ผู้จัด ชุดาภา จันทเขตต์ ที่ควบตำแหน่งผู้กำกับ และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล พร้อมเสิร์ฟความฟินทิ้งทวนปลายปี กับเรื่องราวรักโรแมนติกดราม่าของ วันฟ้าใหม่ (แป้ง) เด็กสาวที่ต้องเผชิญกับการสูญเสียครอบครัวอย่างกะทันหัน นำมาซึ่งการตัดสินใจทำในสิ่งที่ผิดอย่างไม่น่าให้อภัย

 

หมาก-เก้า

 

เป็นเรื่องราวของ “วันฟ้าใหม่” ที่จำใจต้องไปเรียนต่อเพื่อหนีจากความผิดเมื่อ 6 ปีก่อน ที่เธอยังจำได้ไม่ลืม และคิดว่าคนทั้ง “ไร่แสงตะวัน” ก็คงไม่ลืม โดยเฉพาะ “อาทิตย์” ลูกชายคนเดียวของไร่แสงตะวัน ผู้ได้รับผลกระทบเต็มๆ จากเหตุการณ์เลวร้ายในอดีตที่ “วันฟ้าใหม่” ก่อไว้.. แม้ว่าเวลาจะผ่านไป ในวันที่ “วันฟ้าใหม่” กลับมาที่ไร่แสงตะวัน เพื่อพิสูจน์ว่าเธอเปลี่ยนไปแล้ว รู้สึกผิดกับทุกคนจริงๆ และคนที่เธอรู้สึกผิดและอยากชดใช้มากที่สุดก็คือ อาทิตย์

นอกจากนี้ยังขนทัพนักแสดงมาร่วมอีกคับคั่งไม่ว่าจะเป็น ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, พราวฟ้า-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ, ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ, แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์, โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์, ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน, แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ฯลฯ

 

 

“หมาก” เปิดใจว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น ‘อาทิตย์’ จะโหดๆ ปากจัด ต้องเพิ่มระดับความเกรี้ยวกราด เพิ่มความดุมากกว่าเรื่องก่อนๆ เพราะโดนนางเอกกระทำไว้เยอะ (หัวเราะ) ช่วงแรกๆ จะเป็นนักศึกษาวัยรุ่นๆ ใส่ชุดนักศึกษา ได้ย้อนวัยใสๆ เป็นคนอารมณ์ดี เป็นนักกีฬา แต่ชีวิตต้องพลิกผันก็เพราะนางเอก ทำให้เราเปลี่ยนไป..กับน้องเก้า เคยร่วมงานกันแล้วใน คมแฝก แต่ไม่ได้คู่กัน มาเรื่องนี้ต้องเล่นคู่กัน มีซีนปะทะกันเยอะ ต่อปากต่อคำ สนุก ได้ใช้พลังเยอะ”

ส่วน “เก้า” เม้าท์ถึง “พี่หมาก” ว่า “ชื่นชมพี่เค้ามาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ติดตามผลงานมาตลอด ไม่นึกว่าวันนึงจะได้มาร่วมงานกัน เป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่เราเคารพ (หัวเราะ) ก็ดีใจค่ะที่ได้เล่นกับพี่หมาก.. ส่วนในเรื่องเก้ารับบทเป็น ‘แป้ง-วันฟ้าใหม่’ ค่ะ ช่วงแรกๆ เป็นเด็กก้าวร้าว มีปัญหาครอบครัว แก่น เฮี้ยว สร้างความเดือดร้อนให้ทุกคน คือเรื่องนี้ตัวร้ายไม่ต้อง เพราะตอนเด็กนางเอกร้ายสุดๆ โดยเฉพาะกับพระเอก คือพี่อาทิตย์จะโดนนางเอกกระทำไว้เยอะ พอถึงเวลาที่แป้งสำนึกผิด อยากจะแก้ไขความผิดพลาดก็ไม่มีใครเชื่อ”

พลาดไม่ได้ละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” ออกอากาศวันที่ 19, 25, 26, 29 พฤศจิกายน และทุกวันตั้งแต่ 1-15 ธันวาคมนี้ เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ