หมิง ชาลิสา อั้มอึ้ง รับไม่เต็มปาก เลิกหรือไม่เลิก

ming

“หมิง ชาลิสา” รับมีปัญหา พูดไม่เต็มปาก เลิกหรือไม่เลิก แต่มีข่าวประกาศตัวโสด เจ้าตัวลั่นเรื่องนี้เคลียร์แล้ว

มีข่าวว่าประกาศตัวเป็นสาวโสดแล้ว สำหรับสาวหมิง ชาลิสา แต่เจ้าตัวก็ยังอ้ำอึ้งไม่ยอมฟันธงซักที ซึ่งงานนี้หลายคนเลยสงสัยว่า ตกลงหัวใจยังว่างอยู่หรือเปล่า ซึ่งสาวหมิงก็เผยว่า

“ตอนนี้โสดแล้วมั้ย ก็เรื่อย ๆ ค่ะ ยังไม่แต่งงานก็แปลว่าโสด ก็ยังคุยยังศึกษากัน เหมือนเป็นทั้งเพื่อน ผ่านอะไรมาจนผ่านตรงนั้นมาแล้วค่ะ ด้วยอายุวัยเราโตขึ้น เรามองทุกอย่างกว้างขึ้น เรามองกับปัจจุบัน ทางเขาก็ทำงานหนักมาก เราเองก็ชัดเจนว่า ถ้ามีรักครั้งใหม่มาก็เลยไม่ค่อยอยากจะเปิดตัวด้วย ถามว่ามีปัญหามั้ยก็มีค่ะ มีมาตั้งนานแล้ว ไม่เคยคิดว่าจะพักหรือไปต่อ เราอยู่กับปัจจุบัน คือเรารับได้แค่ตรงนี้นะ ถ้าเขาทำไม่ได้ก็เป็นเพื่อนกัน คือเราก็มีจุดยืนของเราค่ะ ตอนนี้ก็ 3 ปีแล้ว เรียกว่ายื้อไหม ไม่ได้ยื้อ แต่ว่ามันทรงตัว เรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่ได้มองค่ะ ไม่ใช่ไม่โอเค ยังไม่พร้อมละกันค่ะ เหมือนแบบพอคน 2 คนมันจูนมันทะเลาะกันก็จะเห็นทั้งข้อดีข้อเสีย เราก็ต้องกลับมาถามตัวเอง ถ้าเขาปรับปรุงตัวได้ มันก็โอเคที่จะเดินต่อไป เรื่องมีปัญหามันมีกันทุกคนค่ะ

เรื่องมือที่ 3 ไม่มีเข้ามาเกี่ยวข้องเลยค่ะ ถามว่าเสียใจไหม มันเสัยใจไปแล้วมากกว่า ตอนนี้ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม ความสัมพันธ์คืออะไร เอาเป็นว่าแต่งเมื่อไหร่จะบอกค่ะ โสดแต่ไม่สนิทค่ะ ค่อนข้างปิดตัวเอง เราไม่พร้อมศึกษาใครใหม่อยู่แล้วค่ะ

สำหรับละครผัวชั่วคราวกระแสดีมาก ดีก่อนที่จะออนแอร์อีกค่ะ ชื่อแรงจริง แต่เนื้อหามันสอดแทรกหลายเรื่องนะคะ เรื่องจะโดนฟ้อง อย่างที่บอกว่าถ้าดูกันแล้วเนี่ย เนื้อหามันไม่แรงเลยนะคะ หมิงว่าละครหลายเรื่องก็มีแบบนี้นะคะ อยากให้ดูเนื้อหาข้างในมากกว่า มันสอดแทรกหลายอย่างค่ะ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ”

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ