เจอมรสุมชีวิตมากมาย ทั้งเมียมีชู้ ทั้งถูกปลดจากตำรวจหางานทำไม่ได้ ทำเอา หลุยส์ เฮส สติแตก ไม่เป็นผู้เป็นคนในละคร “ไฟหิมะ” ของค่ายหนุก-หนาน งานนี้ก็เลยต้องมีสาวขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ มาช่วยดูแลรักษาใจ

 

หลุยส์ เฮส

 

ฉากสนุกในสัปดาห์นี้ เป็นตอนที่หิน (หลุยส์ เฮส) หนีจากผู้คนไปอยู่กระท่อมริมทะเลคนเดียว ไว้หนวดไว้เครา ไม่เป็นผู้เป็นคน ไม่คุยไม่สนใจใคร เพราะผิดหวังที่เมียมีชู้ ชีวิตล้มเหลว งานก็ไม่มีทำ ขณะที่ติ๊ยา (ขวัญ อุษามณี) มาที่บ้านพักริมทะเล ได้เจอกับหินพอดี เห็นหินนอนจมกลางทะเล นึกว่าฆ่าตัวตาย ก็เลยช่วยลากตัวขึ้นจากน้ำ ไปที่กระท่อมที่พัก หินนอนหนาวสั่น ติ๊ยาเป็นห่วง ก็เลยช่วยถอดเสื้อผ้าที่เปียกจนหมด แล้วเอาผ้ากระสอบมาห่มแทน แต่พอตื่นเช้าหินไม่พอใจ ไล่ติ๊ยากลับไป

 

 

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สัตหีบ มีการเซ็ทกระท่อมเพื่อถ่ายทำฉากนี้โดยแฉพาะ ฉากนี้หลุยส์ เฮส ติดหนวดเครา รกรุงรัง แต่ดูหล่อเข้มไปอีกแบบ ในสภาพไม่ได้สติ สาวขวัญก็เลยต้องรับบทหนักคนเดียว เริ่มตั้งแต่ออกแรงลากเข้ามาในกระท่อม พอหลุยส์นอนตัวสั่นบ่นว่าหนาว ทำเอาขวัญทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะจุดเทียน แล้วตัดสินใจถอดเสื้อผ้าออก แม้ว่าตอนซ้อมกล้องจะลองถอดเสื้อผ้าแล้ว แต่พอเอาจริงหนุ่มหลุยส์ตัวหนักมาก ทำเอาขวัญถอดไม่ออก หลุดขำ แล้วพอถอดเสื้อออกแล้ว ต้องมาทำท่าถอดกางเกงอีก ยิ่งยุ่งใหญ่ แต่พอเห็นหุ่นของหลุยส์แล้ว หุ่นบึ้ก หัวนมชมพูเหมือนกัน หล่อจังนะ ทั้งหุ่นดีและหน้าเข้ม แต่ดุมาก เพราะพอตื่นมาก็อาละวาดไล่ขวัญจนวิ่งออกจากกระท่อมแทบไม่ทัน  กว่าจะเสร็จฉากนี้ก็หลายเทกทีเดียว สาวขวัญบ่นว่าเหนื่อยมากจริงๆ แต่รับรองว่าน่ารัก อยากให้ลองติดตามชมกันค่ะตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ไฟหิมะ” วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น.ช่อง 7HD กด 35

 

 

เรื่องน่าสนใจ