หลายคนอาจจะเคยเห็นโชว์แปลกตามามากมาย ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์พ่นไฟ ใช้มือเดินแทนเท้า ฯลฯ แต่รับรองว่าคงยังไม่เคยเห็นสิ่งนี้แน่ เพราะฟันธงได้เลยว่าไม่มีใครกล้าลองของชัวร์  

 ถ้าใครไปเที่ยวเมืองเหมียนจู้ในมณฑลเสฉวนประเทศจีนแล้วละก็ อาจจะโชคดีได้เจอ “เจ้า หรุย” อาตี๋วัย 24 ปี ผู้นี้แสดงโชว์พลังกังฟูริมถนนอยู่ก็ได้ ต้องบอกก่อนเลยว่าฝีมือพี่แกนี่ระดับเซียนมากๆ รับรองว่าเห็นแล้วจะต้องตาค้างแน่ๆ 

20-73

 ก็พี่แกเล่นท้าทายความสยอง อย่างที่ไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน ไม่ว่าจะนอนบนเหล็กแหลมๆ หรือดัดแท่งเหล็กให้งอได้โดยใช้คอตัวเอง แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้บาดเจ็บอะไรเลยซักนิด ช้าก่อน! ไฮไลต์หลักอยู่ตรงนี้ต่างหาก “เจ้า หรุย”เอาสว่านมาเจาะหัวตัวเอง ถ้าเป็นคนปรกติทำ เลือดคงทะลักไปแล้ว แต่นี่เปล่าเลย เพราะมีแค่มีรอยแดงๆ เหมือนถูกมดกัด เท่านี้จริงๆ

20-74

20-75

 ความ(ไม่)ลับของฝีมืออันน่าอัศจรรย์ของ “เจ้า หรุย” ก็คือว่าเขาฝึกกังฟูจากวัดเส้าหลินมา 6 ปีแล้ว เลยทำให้จิตใจและร่างกายแข็งแกร่งกว่าปกติ
 “ฉันก็อดหวาดเสียวไม่ได้แหละว่าเขาจะเจ็บตัวเอาตอนซ้อม” แม่ของ “เจ้าหรุย”  กล่าว และว่า “เขาจะชอบแอบซ้อมแบบลับๆคนเดียว แต่ฉันก็ดีใจที่ในท้ายที่สุดแล้ว เขาประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตัวเองรัก” 

20-76

เรื่องน่าสนใจ