ต๊าชไม่หยุดนาทีนี้ต้องยกให้ MV เพลง “หากเธอเคยรักใคร (IF YOU LOVE)” เพลงโปรโมตซีรีส์จาก ค่ายมันดีเวิร์คและดูมันดิ ที่ได้ 2 นักร้องตัวแม่ ‘หวาย-ปัญญริสา’ และ ‘เขื่อน-ภัทรดนัย’ (เขื่อน เคโอติค) จับคู่รวมตัวเฉพาะกิจ ถ่ายทอดเสียงสุดจี๊ดชวนฟิน แถมเนื้อหา MV ยังโดนใจสาววายเต็มๆ ทำเอาเพลงทะลุล้านวิวภายในเวลาไม่กี่วัน!! พร้อมทั้งยังไต่ชาร์ต Top 5 ทั่วประเทศแทบทุกแพลตฟอร์ม!!

 

หวาย-เขื่อน

 

ซึ่งเพลง “หากเธอเคยรักใคร (IF YOU LOVE)” เขียนเนื้อร้องโดย ‘ก๊อป โปสการ์ด’ (ธานี วงศ์นิวัติขจร) และได้ ‘เอฟู’ (ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์) ทำหน้าที่โปรดิวซ์และเรียบเรียง โดยมีทีมนักแสดงจาก 3 ซีรีส์วายของค่ายมันดีเวิร์ค และดูมันดิที่เตรียมลงจอ คือเรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ, พี่เจตคนกลาง และ อย่าเล่นกับอนล มาร่วมสร้างโมเมนต์ชวนฟินจิกหมอน โดยทางค่ายต้องการทำเพลงนี้เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนคลับและเป็นการส่งสัญญาณว่าให้รอคอยซีรีส์ทั้ง 3 เรื่องในเร็วๆนี้ แต่งานนี้กระแสกลับดีเกินคาด จนยอดวิวทะลุล้านวิวในไม่กี่วัน พร้อมไต่ชาร์ต Itunes/JOOX/T-pop Chart ระดับต้นๆ ภายใน 1 สัปดาห์

หวาย-เขื่อน เปิดใจว่า “เป็นการทำงานที่สนุกมาก สำหรับเขื่อนคือได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้งในรอบ 7 ปี สำหรับหวายก็เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีเหมือนกันที่ได้ร่วมงานกับเขื่อน ดีใจมาก แฮปปี้มาก และก็ตื่นเต้นมากกับโปรเจกต์นี้ เพลงน่ารักมาก ต้องบอกเลยว่าพวกเราประทับใจในการทำงานครั้งนี้มาก โดยเฉพาะน้องๆนักแสดง เขาตั้งใจทำงาน ตั้งใจซ้อมกันมาก ทำให้รู้สึกภูมิใจในตัวน้องๆ และเพลงที่ออกมาเราสองคนก็ชอบมาก เพลงน่ารักมาก ทั้งเนื้อหาและทำนองเป็นอะไรที่สดใสมาก ฟังแล้วแฮปปี้ค่ะ ใครที่หาเพลงสนุกๆ ฟังในช่วงปาร์ตี้ พวกเราอยากแนะนำเพลงนี้ และมอบเพลงนี้เป็นของขวัญให้กับทุกๆคนค่ะ” ติดตามฟังเพลงได้ที่ https://youtu.be/e_x38t-99Jg รวมถึงตามติดทุกความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่ YouTube : Man dee Channel

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ