ที่มา: Phonearena.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

หลังจากที่โทรศัพท์มือถือรุ่น Samsung Galaxy S6 Edge นั้นได้รับความนิยมกันอย่างมากในบ้านเรา ล่าสุดทาง Samsung ก็เตรียมเข็น S6 Edge Plus ลงตลาดแล้ว โดยหลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับโทรศัพท์รุ่นนี้ออกมาอย่างมากมาย ทางเว็บไซต์ Onleaks ก็ได้มีการเปิดเผยภาพของ S6 Edge Plus ออกมาให้ชมกัน ซึ่งหลายคนเชื่อว่าต้นตอจาก Onleaks นี้เป็นแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้มากที่สุด! 

16

โดยภาพที่หลุดออกมานั้น ดีไซน์ของ S6 Edge Plus ดูไม่มีความเปลี่ยนแปลงจากรุ่นเดิมอย่าง S6 Edge สักเท่าไหร แต่ขนาดหน้าจอนั้นจะใหญ่ขึ้นจาก 5.1 นิ้ว เป็น 5.5 นิ้ว และยังบางลงกว่ารุ่นเดิมอีกนิดหน่อย เพราะตัวเครื่องจะมีขนาด 154.45 x 75.80 x 6.85 มิลลิเมตร นอกจากนั้นโทรศัพท์รุ่น S6 Edge Plus นี้จะเปลี่ยนชิบเซ็ตจาก Exynos Octa 7420 เป็น Qualcomm Snapdragon 808 แบบ Hexa-Core Processor ซึ่งจะทำให้ระบบประมวลผลนั้นไวกว่า และยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่รองรับภาพถ่ายแบบ RAW อีกด้วย

17

โดยกำหนดการเปิดตัวของโทรศัพท์ Samsung Galaxy S6 Edge Plus นี้ยังไม่ได้มีการเจาะจงวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน แต่หลายฝ่ายคาดว่า Samsung เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นนี้ในไตรมาสที่ 3 ที่จะถึงนี้นั่นเอง 

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ