ที่มา: dodeden

ใกล้เทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ FABLAB มัลติแบรนด์สโตร์ ที่รวบรวมที่สุดของแบรนด์แฟชั่นฝีมือคนไทยที่โด่งดังในโลกออนไลน์ โดย นางสาวศิรดา หันนาคินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟ้บแล็บ กรุ๊ป จำกัด เผยคอลเลคชั่นล่าสุดเอาใจสาว ๆ ที่ต้องการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า หน้า ผม ไปเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่คริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง

พร้อมเอาใจสาว ๆ มอบโปรโมชั่นส่งท้ายปี ในเดือนธันวาคม ด้วยมหกรรมลดกระหน่ำอย่างยิ่งใหญ่  กับ END-YEAR SALE จาก 40 แบรนด์ทั้งหมดในร้านสาขา CENTRALWORLD ลดสูงสุดถึง 80% 

และยัง ON TOP ด้วย CASH VOUCHER ส่วนลดเงินสดจากการสะสมแต้มอีกเกือบ 10% พร้อมเตรียมฉลองเปิดสาขาใหม่ ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ณ CENTRAL FESTIVAL EAST VILLE ที่รับรองว่าเหล่าแฟชั่นนิสต้าถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ

02

นางสาวศิรดา หันนาคินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟ้บแล็บ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “ใกล้เทศกาลฉลองคริสต์มาส ตามด้วยเทศกาลฉลองปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง FABLAB มัลติแบรนด์สโตร์ ได้เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ๆ จากแบรนด์แฟชั่นฝีมือคนไทยที่โด่งดังในโลกออนไลน์กว่า 40 แบรนด์  มาให้สาว ๆ ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์

โดยเทรนด์ปีนี้ยังคงเป็นโทนเรียบๆ ดำ เทา ขาว สีที่มาในปีนี้จะเป็นสีน้ำเงินที่อมเขียวตุ่นๆ และเบจตุ่นอมเทา แพทเทิร์นเนี้ยบๆ เช่น ทรงตรงหรือทรงA หรือแม้แต่ทรงตรงเกาะอกที่มีผ้าพันคอคลุมคอและไหล่ โดยเนื้อผ้าจะเป็นลักษณะที่มีน้ำหนัก หรือผสมวูลนิดๆ

สำหรับการแต่งหน้าซีซั่นนี้ยังคงโทนนู้ดแบบ natural เน้นโครงหน้า อายแชโดว์และอายไลเนอร์น้อยๆ คิ้วตรง ปากนู้ดแมทท์ เน้นแก้มนิดๆให้หน้าดูมีมิติค่ะ สาว ๆ สามารถเข้ามาเลือกสรรเสื้อผ้าสวย ๆ ได้ที่ FABLAB โดยทางเรามีพนักงานคอยดูแล และช่วยท่านมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าให้สวยไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ”

06

นอกจากนี้ นางสาวศิรดา หันนาคินทร์ ยังเผยต่อว่า “เพื่อต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึง FABLAB มัลติแบรนด์สโตร์ ขอมอบโปรโมชั่นส่งท้ายปีด้วยมหกรรมลดกระหน่ำอย่างยิ่งใหญ่  กับ END-YEAR SALE จาก 40 แบรนด์ทั้งหมดในร้านสาขา CENTRALWORLD ลดสูงสุดถึง 80%  และยัง ON TOP ด้วย CASH VOUCHER ส่วนลดเงินสดจากการสะสมแต้มอีกเกือบ 10% ที่รับรองว่าเหล่าแฟชั่นนิสต้าถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ

และเพื่อเตรียมต้อนรับสาขาใหม่ที่จะเปิดในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ณ CENTRAL FESTIVAL EAST VILLE ชั้น G โซนแฟชั่น ใกล้ร้าน MUJI  พร้อมแบรนด์ออนไลน์ชั้นนำแบรนด์ใหม่อีกร่วมกว่า 40 แบรนด์ รวมเป็น 80 แบรนด์ที่อยู่ในเครือ FABLAB ทั้งหมด เรายังได้เตรียม SOFT OPENING PROMOTION ด้วยส่วนลดมากถึง 50% มามอบให้ทุกท่านด้วยค่ะ”

FABLAB สาขาปัจจุบัน ประกอบด้วยแบรนด์เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ และจากเครื่องสำอางค์กว่า 40 แบรนด์ให้สาว ๆ ได้เลือกสรรอย่างจุใจ

ส่วนสาขาใหม่ที่ EAST VILLE ก็มีครบทุกไอเท็มไม่แพ้กัน โดยมีแบรนด์ดังจากอินสตาแกรมมาสมทบเพิ่มเติมอีกมากมาย

เช่น DESIREE (ของคุณวิกกี้-สุนิสา เจ็ต), VARITHORN BOUTIQUE (ของคุณเปเป้และคุณบี ตระกูลกัณต์ไพบูลย์) ฯลฯ

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน FABLAB ชั้น 2 โซนบีคอน (โซนไทยดีไซเนอร์) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เและเตรียมพบกับสาขาใหม่ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคมนี้ ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ 

หรือ อินสตาแกรม fablab.store เฟซบุค FABLAB Department of Fashion  เว็บไซต์ www.fablab-store.com

09

08

01

เรื่องน่าสนใจ