ขึ้นแท่นละครรีเมคน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ “แม่ครัวคนใหม่” ของผู้จัดฯ “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” จากค่าย สเต็ปออนเวิร์กที่ได้ พระ-นาง มาแรง! อย่าง “ออกัส-วชิรวิชญ์”และ “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” ที่ครองแชมป์ละครเย็นแบบปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ด้วยเรตติ้งรวมพุ่งทะยานสูงสุดถึง 5.393 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 และเรตติ้งสูงสุดตอนที่ 23เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ได้ “เซ้นต์ศุภพงษ์” มาโผล่เซอร์ไพรส์ในบท แม็กซ์แฟนหนุ่มแสนน่ารักของล้อมดาวซึ่งออกมาเพียงตอนแรกเท่านั้นก็โชว์ของดีด้วยการกวาดเรตติ้งในกรุงเทพฯ สูงถึง 7.334 ถือว่าขึ้นแท่นละครเรตติ้งสูงสุดของช่อง 3 ณ เวลานี้

 

ออกัส

 

หนุ่ม “ออกัส-วชิรวิชญ์” ปลื้มใจกับละครที่ตนเองได้ขึ้นเป็นพระเอกเรื่องแรกของทางช่อง 3 ได้พูดถึงกระแสละครไว้ว่า “ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ดูละครแม่ครัวคนใหม่นะครับ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ทุกคนอินกับตัวละคร มีความสุขไปกับละครเรื่องนี้ ในฐานะนักแสดงมันคือความรู้สึกว่าเราทำสำเร็จในวิชาชีพของเรา ขอบคุณทุกคนครับที่ช่วยสนับสนุนผม” และยังได้ฝากถึงโค้งสุดท้ายของละครไว้ว่า “ถึงโค้งสุดท้ายแล้วก็อยากจะให้ทุกคนดูเยอะๆนะครับ มาดูความรักความสัมพันธ์ของหมอปะรำกับไฝดำว่าจะจบลงแบบไหน จะเป็นยังไงดูไปพร้อมๆ กันกับกัสนะครับ กัสก็จะไม่พลาดเช่นกัน 1 ทุ่ม เวลาเดิมนะครับ เจอกันทางช่อง 3 ครับ อย่าลืมนะครับถ้าเรตติ้งถึงเลข 7 กัสมีของรางวัลให้แน่นอนแต่จะเป็นอะไรขอปิดไว้เป็นความลับก่อนนะครับ”

เตรียมวอร์มหัวใจให้พร้อมกับบทสรุปความวุ่นวายของหมอปะรำและ แม่ไฝดำได้ในละคร “แม่ครัวคนใหม่” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. วันอังคารที่ 6 เมษายน2564 เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3กด 33

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ