ที่มา: Naewna

“ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” นักแสดงสาวดาวรุ่งพุ่งแรง จากภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” แม้จะกวาดรางวัลนักแสดงนำไปหลายเวที ก็ยังคงดังแรงข้ามปีชนิดฉุดไม่อยู่ ทั้งงานถ่ายหนัง ถ่ายละคร เดินแบบ  ถ่ายแบบ เป็นพรีเซ็นเตอร์ แถมต้องเดินทางไปร่วมงานอีเว้นต์ทั้งไทยและต่างประเทศตลอดๆ  ล่าสุด เธอยังมีข่าวดีได้เซ็นสัญญาร่วมโปรเจกต์ใหญ่ TV Series มูลค่าทุนสร้างหลักพันล้านที่ประเทศจีนอีกด้วย

 

ออกแบบ ชุติมณฑน์

 

แต่ที่ต้องยกนิ้วให้เธอก็คือไม่ว่างานจะชุกรัดตัวแค่ไหนสาวชิคอย่าง “ออกแบบ” ก็ไม่เคยทิ้งเรื่องการเรียนสามารถออกแบบชีวิตการทำงานและการเรียนได้เป็นอย่างลงตัว เรียนจบคณะศิลปกรรมศาสตร์ ภาควิชานฤมิตศิลป์ สาขานิทรรศการศิลป์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้สำเร็จในเวลา 4 ปีตามเกณฑ์เป๊ะพอดี ดี๊ด๊าสุดๆเพราะจบพร้อมเพื่อนรุ่นเดียวกันสร้างความปลื้มใจให้กับครอบครัวและแฟนคลับ สมกับเป็นไอดอลต้นแบบให้วัยรุ่นยุคนี้

 

 

โดยในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ บัณฑิตสาวป้ายแดง “ออกแบบ-ชุติมณฑน์” พักคิวกองถ่ายบินลัดฟ้าจากจีนเตรียมเข้าร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แฟนคลับที่คิดถึงสาวออกแบบสามารถไปร่วมแสดงความยินดีกับเธอและเจอตัวเป็นๆ กันได้ใน ช่วงเช้าเวลา 09.00 – 11.00 น. และช่วงเย็น 16.00 – 18.00 น. ที่หน้าคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดดเด่นดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

เรื่องน่าสนใจ