“เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” รายการที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องสนุก ด้วยความเชื่อที่ว่าไปไหนก็ไม่สำคัญเท่าขับไปกับเฟรนด์ เสาร์นี้ เตรียมพบกับความเอ็กซ์คลูชีฟ เมื่อ 2 พิธีกรหนุ่มฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข” ขับรถ All-New NISSAN ALMERA บุกไปถึงบ้านของอีกหนึ่งพิธีกร “เต-ตะวัน วิหครัตน์” ที่งานนี้เจ้าตัวพร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวักทำอาหารรสเลิศไว้ต้อนรับ 2 เพื่อนซี้ “ออฟ-อาร์ม” อีกด้วย

 

 

ออฟ-อาร์ม

 

เรียกว่าอาหารมื้อนี้ไม่ธรรมดา เพราะหลังจากที่ทั้งคู่ได้ชิมแล้ว “เต” ก็ขอทดสอบว่าเฟรนด์ทั้งสองว่าจะมีฝีมือการเป็นพ่อครัวหัวป่าก์หรือไม่ โดยแจกเมนู แกงเขียวหวาน และ แกงเคยไข่เป็ด แกง 2 รสชาติที่ต้องลงมือตำพริกแกงสดเอง ซึ่ง “เต” ได้สวมบทบาทเป็นเชฟคอยแนะนำขั้นตอนและเทคนิคในการทำให้ เอาล่ะสิ!! การเข้าครัวของเฟรนด์ 3 คนนี้จะวุ่นวายขนาดไหน และฝีมือการทำอาหารของ “ออฟ-อาร์ม” จะสอบผ่านบททดสอบของเชฟ “เต” หรือไม่ ห้ามพลาด

 

 

 

 

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.30 น. ทางช่อง GMM25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ