ที่มา: Khaosod Online

ทำเอาปรี๊ดเลยทีเดียว! สำหรับ ออย-ธนา สุทธิกมล พระเอกและนักร้องหนุ่ม หลังลงรูป ‘น้องรีนา’ ลูกสาววัย 2 ขวบ ซึ่งมัดจุก สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงยีนขายาว และใส่รองเท้าผ้าใบ ลงในไอจีส่วนตัว แต่กลับมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าแต่งตัวเลียนแบบ ‘น้องมะลิ-ด.ญ.พาขวัญ’ ซุปตาร์สามจุก ทำให้หนุ่ม ‘ออย’ รู้สึกไม่พอใจจนต้องเข้าไปตอบโต้ 

38

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ บ.รฤก โปรดักชั่น จำกัด ย่านทาวน์อินทาวน์ ออย-ธนา สุทธิกมล พระเอกและนักร้องหนุ่ม ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมพิธีบวงสรวงซิทคอม “จ่าเริง เซิ้งยับ” ถึงเรื่องดังกล่าว ว่า  

“สิ่งที่ทำให้ผมปรี๊ดเพราะไม่ชอบ ไม่ชอบก็บอกตรงๆ เลยไม่ชอบ เรื่องมันเกิดจากเขาเข้ามาคอมเมนต์ว่ารีนาเลียนแบบน้องมะลิ ตรงนี้ผมต้องขอโทษที่เอ่ยชื่อพาดพิงน้องมะลิด้วยนะครับ คือเอาไปเปรียบเทียบกันทั้งที่ความจริงเด็กไม่รู้เรื่องหรอก มีแต่ผู้ใหญ่นี่แหละที่มานั่งพูดกันและก็ผู้ใหญ่นี่แหละที่รับรู้ ผมเลยรู้ว่ามันไม่เกี่ยวเลย เด็กจะเหมือนกันก็เหมือนกันทั้งโลกแหละ การจะเกล้าแกละ จะแต่งตัวแนวไหน สมมุติถ้าบังเอิญใส่เสื้อผ้าเหมือนกันก็ต้องเข้าใจว่าร้านขายเสื้อผ้าไม่ได้ทำมาชุดเดียว ฉะนั้นมันเป็นปกติที่เด็กจะเหมือนกัน แต่ผู้ใหญ่อย่าไปจับประเด็นที่ดูไม่ดีให้กับเด็กดีกว่า แล้วในความที่ผมเป็นพ่อก็รู้สึกไม่ชอบที่มาเขียนอะไรแบบนี้”

39

ถือเป็นครั้งแรกเลยไหมที่ปรี๊ดขนาดนี้ ออย กล่าวว่า
“จริงๆ มันก็มีหลายครั้งแต่ผมไม่ได้สนใจ แต่ครั้งนี้มันเป็นในไอจีผมไง แล้วไม่ใช่ผมคนเดียวที่อ่านแล้วรู้สึกไม่ดี ทางบ้านผมพอเห็นก็ถามว่าทำไมเขียนแบบนี้ล่ะ ไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่

แต่ว่าตอนนี้ก็เคลียร์กับคนที่มาเขียนเรียบร้อยแล้ว เขาก็มาขอโทษและไม่มีอะไรแล้ว ผมก็ไม่ได้บล็อกเขาด้วย จริงๆ เขาก็น่ารักบอกว่าขอโทษที เจตนาเขาจริงๆ แค่อยากล้อเล่น โอเคว่าถ้าพูดกันน้ำเสียงล้อเล่นกับน้ำเสียงจริงจังมันคนละอย่างกัน แต่พอเขียนเป็นตัวหนังสืออ่านแล้วมันไม่รู้อารมณ์ แต่พอเขาบอกว่าล้อเล่นผมก็เข้าใจ เพียงแต่ก่อนหน้านี้ผมไปคิดอีกมุมหนึ่งเท่านั้นเองครับ” คุณพ่อหน้าเด็กกล่าว

เรื่องน่าสนใจ