งานนี้ไม่ต้องถาม…วิ! เพราะหนุ่มเนื้อหอม มากความสามารถ อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง การันตีความใหญ่แน่นอน! กับครั้งแรกของงาน Exclusive Fanmeet เต็มรูปแบบ ที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักตัวตนทั้งหมดของ “อัพ ภูมิพัฒน์” ในงาน “Uppoompat Fanmeet ตอน Uppinihaan” มหัศจรรย์ ความสุข ความสนุก ความประทับใจ

 

อัพ ภูมิพัฒน์

 

งานแห่งอภินิหารความสุข กับทุกเรื่องราวของหนุ่มอัพ ทั้งตัวตน และความทรงจำจากอดีต ถึงอนาคต ที่ถูกนำมาร้อยเรียงเป็นโชว์สุดพิเศษ พร้อมด้วยกิจกรรม และการแสดงที่หนุ่มอัพตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ ทุกคนอย่างเต็มอิ่ม เพราะทุกรายละเอียดของงาน เกิดจาก Idea ของอัพทั้งหมด เสริมด้วยความอลังการของ Production ที่จัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง Dancers และทีมงานคุณภาพ ที่พร้อมให้คุณได้สนุกอย่างเต็มที่ ใกล้ชิด และเป็นกันเอง เต็มอิ่มไปกับโชว์และกิจกรรมตลอด 2 ชั่วโมงเต็มและที่ขาดไม่ได้คือช่วงเวลาสุด Surprise จากแขกรับเชิญพิเศษ ที่เตรียมขนความสุข ความสนุก และความประทับใจมาเสิร์ฟแบบไม่ยั้ง

ร่วมเป็นแขกคนสำคัญในงานแฟนมีตวันเกิดของอัพ และเป็นส่วนหนึ่งในปรากฎการณ์พิเศษครั้งนี้ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ประตูเปิดเวลา 14:00 น. เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ราคาบัตร 5,500 / 4,000 / 3,500 / 2,000 / 1,500 บาท ที่www.thaiticketmajor.com (https://www.thaiticketmajor.com/concert/uppoompat-fanmeet-uppinihaan.html ) Call center โทร 0-2262-3456 และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Social Media ของ JustUp ทุกช่องทาง

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ