ที่มา: Thairath Online

เผยออกมาแล้วว่าบทตัว “ออตโต้” ตัวปมปริศนาในซีรีส์ “GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์” จากค่าย แบร์เคฟ สตูดิโอ ที่แท้คือหนุ่ม อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง เน็ตไอดอลหน้าใสสไตล์เกาหลีนั่นเอง ที่โดดลงชิมลางเล่นซีรีส์เรื่องนี้ครั้งแรก เล่นเอาเจ้าตัวออกปากว่าสุด อึดอัดเพราะต้องซ่อนหน้าปกปิดปลอมตัวแทบทั้งเรื่อง

 

อัพ ภูมิพัฒน์

 

หนุ่ม อัพ เปิดใจว่า “อึดอัดมากเลย เรื่องนี้อัพรับบทเป็นซาบิ หรือตัวออตโต้ ตัวปริศนาที่ต้องซ่อนตัวในกลุ่มเล่นเกมแก๊งจีจีอีซี่ เพราะในเรื่องเค้าเป็นดาราไอดอลที่ทำงานตั้งแต่เด็ก ไม่ ค่อยมีเพื่อน แต่พอมาเจอกับกลุ่มจีจีอีซี่ ทำให้เขารู้สึกว่าเขามีเพื่อน แต่ผู้จัดการไม่ชอบให้เล่นเกม เพราะเสียภาพลักษณ์ เลยต้องใส่หมวกกันน็อกปิดหน้าไว้ตลอด มันยากจริงๆ บวกกับเรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกของผมที่เล่นเต็มตัวด้วย

ตอนแรกกดดันมาก เพราะนักแสดงเยอะมาก ปกติเวลาเล่นโฆษณาก็เล่นคนเดียว หรือเล่นกันสองคน แต่พอผ่านไปสัก 5-6 คิวก็เริ่มดีขึ้น กองนี้ค่อนข้างตลก คือเป็นการจับคนที่คาแรกเตอร์แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงมารวมกันได้ ดีใจที่ได้เล่นเรื่องนี้ ตอนแรกไม่เคยคิดเลยว่าจะมารับเล่นซีรีส์เรื่องไหน แต่พอได้เห็นเรื่องนี้รู้สึกว่ามันใช่ มันเป็นเรื่องแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นซีรีส์เรื่องแรกในไทยที่ทำเกี่ยวกับเกม เลยทำให้รู้สึกว่ามันแปลกใหม่ น่าสนใจมาก ก็ฝากติดตาม ออนแอร์ทุกวันพุธ เวลาสองทุ่ม บน LINE TV เท่านั้นครับ”

 

 

 

 

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ