เป็นนางเอกสาวซุปตาร์ที่ใครๆ ต่างก็รู้ดีกันว่า เธอนั้นรักสุนัขมากแค่ไหน สำหรับสาว อั้ม พัชราภา แต่ล่าสุดสาวอั้มก็พบกับความสูญเสียที่ทำเอาเธอนั้นถึงกับเสียน้ำตาหนักมาก เมื่อสุนัขสุดที่รักอย่างน้องน้ำตาล เพิ่งเสียชีวิตไป หลังจากเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่หลายวัน

 

อั้ม พัชราภา

 

ซึ่งเธอนั้นได้เลี้ยงดูน้องน้ำตาลมานานกว่า 20 ปี และด้วยความรักความผูกพันที่มีกันมาตลอด ก็ทำให้สาวอั้มนั้นออกอาการเศร้าอย่างหนัก เพราะเธอนั้นเลี้ยงและรักน้องน้ำตาลเหมือนคนในครอบครัวอีกหนึ่งคนไปแล้ว ซึ่งสาวอั้มก็ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตาแกรม ที่มีแฟนคลับและเพื่อนๆ เข้าไปแสดงความเสียใจกับเธอกันอย่างมากมายว่า …

“วันนี้น้องน้ำตาลจากอั้มไปแล้วค่ะ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลนะคะที่พยายามช่วยปั๊มหัวใจน้องตั้งแต่เวลา 21.45-22.45 แต่น้องคงไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอบคุณเพื่อนรักที่รู้ข่าวและรีบมาหาน้องนะจ๊ะ @yui_papa @goi_arunee และสุดท้ายอยากจะบอกน้อง ถึงน้องจะไม่รับรู้ พี่ก็อยากขอบคุณน้องน้ำตาลนะคะ ที่อยู่กับพี่มาเป็นเวลา 20 ปี ครึ่งชีวิตของพี่จริงๆ พี่มีความสุขทุกวันที่เห็นหน้าน้อง น้องคือกำลังใจของพี่นะคะ หลับให้สบายนะคะ ใจของพี่จะอยู่กับน้องตลอดไปไม่มีวันเปลี่ยน อั้มรักน้ำตาลนะคะ 24/6/62″ 

 

 

 

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ