ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

โดนคนออกมาตำหนิถึงเรื่องที่ส่งพวงหรีดสีแดงไปร่วมแสดงความอาลัยในงานศพของ ปอ ทฤษฎี โดยหลายคนมองว่ามีสีสันที่ฉูดฉาดเกินไป แต่สาวอั้ม พัชราภาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เร็วๆ นี้ว่า ไม่ได้สนใจ และซีเรียสกับเรื่องดราม่าดังกล่าว บอกไม่เข้าใจว่าดราม่ากันเพราะอะไร เพราะดอกไม้สีๆ นั้นสามารถใช้ได้ในงานศพอยู่แล้ว 

61

ขอขอบคุณภาพจากไนน์เอนเตอร์เทน

สาวอั้มยังเผยอีกว่า พวงหรีดดังกล่าวนั้นไม่ได้มีความหมายอะไรเป็นพิเศษ เพราะว่าร้านค่อนข้างหายาก เลยให้พี่ที่รู้จักพยายามช่วยหาร้านให้ที่บุรีรัมย์ จนเจอร้านนี้ก็รู้สึกถูกใจ เพราะสีสวย และตกแต่งได้ดี แสดงว่าเขาใส่ใจเป็นอย่างมาก ส่วนที่มีคนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นดอกไม้สีแดงนั้น ตนก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันบั่นทอนอะไร นอกจากนี้สาวอั้มยังเผยอีกว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปร่วมงานด้วยตัวเองเหมือนกัน แต่ติดงานเลยไม่สามารถไปร่วมงานได้

ส่วนเรื่องที่มีคนชื่นชมว่าถึงแม้จะเป็นนักแสดงที่อยู่กันคนละช่อง แต่สาวอั้มก็ยังแสดงน้ำใจส่งพวงหรีดไปแสดงความอาลัยด้วยนั้น อั้มก็บอกว่า ไม่ว่าใครก็คงรู้สึกเสียใจและเสียดาย ที่สูญเสียคนดีๆ ไป เพราะส่วนตัวเคยได้เจอกับพี่ปอ ทฤษฎี บ้างตามงาน พี่เขาก็เป็นคนน่ารัก เรียบร้อย และนิสัยดีคนหนึ่ง

62

เรื่องน่าสนใจ