ที่มา: innnews

“อั้ม อธิชาติ” ไม่หวั่น คนจับตานั่งแท่นผู้จัด ปัดทาบ “แมท ภีรนีย์” ลงละคร

661943-01

เรียกได้ว่า ขึ้นแท่นผู้จัดครั้งแรก กับละครเรื่อง “เจ้าเวหา” ก็โดนจับตามองไม่ใช่น้อย สำหรับ นักแสดงหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ” และภรรยาสาว “นัท มีเรีย” ล่าสุด มีข่าวมาว่า 2 นางเอกที่เหลือตอนนี้ ยังไม่ถูกเปิดเผยว่าเป็นใคร แค่ก็มีกระแสมาว่าเป็นสาว “แมท ภีรนีย์” และสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ไม่รู้ว่างานนี้จะจริงหรือเปล่า เมื่อเจอหนุ่มอั้ม เจ้าตัวเผยว่า

“เรายังไม่เคยคุยกับน้องเรื่องนั้นเลยนะครับ จริงๆ ตัวผมเองก็ไม่เคยเจอน้องเขามานานมากแล้ว ด้วยประมาน 2 – 3 เดือน เห็นจะได้ ซึ่งถ้าจะให้พูดกันตรงๆ ผมคิดว่าละครที่ดียังไงก็ต้องการนักแสดงที่ดีมาร่วมงานอยู่แล้ว แต่สำหรับกระแสข่าวต่างๆ ที่ออกมามันก็เป็นการคาดเดาของแฟนๆ แต่ละคนไป ดังนั้น รอสักประมาณต้นปีดีกว่านะครับ เดี๋ยวเราทุกคนคงได้ทราบรายละเอียดกัน เป็นไปไม่ได้หรอกครับ เพราะเรายังไม่เคยคุยกันถึงเรื่องนั้นเลย

12142169_1552411728355195_352877850_n

“ส่วนนางเอกที่เคยเป็นข่าวมาตั้งแต่แรก อันนี้ผมเองก็ยังไม่ทราบเหมือนกันนะครับ เพราะอย่างที่บอก ผมเป็นแค่ผู้ช่วยเขาอีกที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว ผมเชื่อว่าทั้งทีมงานและผู้ใหญ่ทางช่องเขาเองก็มีความต้องการที่ตรงกันคืออยากได้นักแสดงที่มีความสามารถ ซึ่งมันก็อาจจะมีการทาบทาม หรือมีการพูดคุยบ้างเป็นเรื่องปกติของการทำละคร จะเป็นแพนเค้กหรือเปล่า คือ เราก็อยากให้มีน้องแพนอยู่ในละครนะ แต่ว่ารอดูทางผู้ใหญ่ทางช่องดีกว่า ว่าเขาจะสรุปกันว่ายังไง

อีกอย่าง เราเองก็ต้องเคารพสิทธิ์ของนักแสดงทุกๆ คนด้วย อย่างที่บอกครับ เรื่องนี้ผมไม่ทราบอะไรเลย เพราะมันเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ คือผมไม่ทราบจริงๆ ครับ ต้องรอความชัดเจนประมาณปีหน้า ส่วนตอนนี้เราก็ลุ้นๆ กันไปก่อน ส่วนเรื่องคนจับตามองคือมันก็ต้องมีการจับตา หรือคาดหวังเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วนะครับ ซึ่งเราเองก็ค่อนข้างเข้าใจในจุดนั้น และก็พยายามทำทุกขั้นตอนให้มันออกมาดีที่สุด”

เรื่องน่าสนใจ