ที่มา: tnnthailand

ผู้จัดการส่วนตัวปอ-ทฤษฎี เผยอาการพระเอกหนุ่มยังคงทรงตัว แพทย์เฝ้าระวังใกล้ชิด

03859f

วันนี้ (21ธ.ค.58) นายศรมนตรา พิชัยศรแผลง หรือ น้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ – ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดัง เปิดเผยว่า อาการโดยรวมวันนี้ ยังคงทรงตัว และยังอยู่ในภาวะวิกฤต ทีมแพทย์ต้องเฝ้าระวังใกล้ชิด โดยขณะนี้แพทย์ลดการใช้เครื่องช่วยหายใจ ที่พยุงการทำงานของปอดและหัวใจแล้ว เนื่องจากมีค่าออกซิเจนในร่างกายเพิ่มขึ้น ส่วนค่าตับและไตวายคงที่ ไม่น่าเป็นห่วง ไม่พบภาวะเรื้อรัง และเลือดที่ออกในทางเดินอาหารไม่เป็นอันตราย

แพทย์ยังคงให้ยานอนหลับเพื่อให้ ปอ ได้พักผ่อน แต่การตอบสนองของร่างกายยังปกติ ส่วนรายละเอียดของอาการ อยากให้แพทย์เป็นผู้ออกประกาศให้ทราบตรงกันอีกครั้ง พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เป็นกำลังใจให้ ปอ สู้กับวิกฤตที่กำลังเผชิญอยู่ ด้านโบว์ – แวนด้า ภรรยาของ ปอ มีสีหน้าดีขึ้น และสามารถยิ้มได้บ้างแล้ว

ส่วนเรื่องที่ตนเองและลูกสาว มะลิ – พาขวัญ จะไปออกงานชมภาพยนตร์ Snoopy รอบการกุศล กับองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก แทนในวันที่ 26 ธ.ค.นี้ ที่สยามพารากอนนั้น ยังไม่ได้แจ้งให้ปอทราบ ส่วนตัวตั้งใจสานต่อเพราะ ปอ ได้ให้ความร่วมมือกับองค์กรมานานถึง 6 ปีแล้ว

ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลรามาธิบดี ยังไม่มีประกาศอาการล่าสุดของ ปอ ทฤษฎี โดยขณะนี้ปอได้เข้ารับการรักษาด้วยอาการไข้เลือดออกที่ห้องซีซียู ต่อเนื่องเป็นวันที่ 43 แล้ว

เรื่องน่าสนใจ