เนื้อหาโดย Dodeden.com 

จังหวัดเชียงใหม่ยังคงเป็นจังหวัดยอดฮิตในการไปท่องเที่ยว พักผ่อน ในช่วงวันหยุดยาวและยิ่งเป็นช่วงหน้าหนาวนั้นหลายๆ คนคงอยากจะเดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดเชียงใหม่กันอย่างแน่นอน วันนี้โดดเด่นดอทคอม เลยมีที่พักสวยๆ และเก๋มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน กับ “อาชิตะ โฮสเทล” โฮสเทลขนาดปานกลาง แต่ที่พักสวยงาม สไตล์สุดเก๋ เพราะได้กลิ่นอายจากญี่ปุ่นมาอย่างเต็มที่ ราวกับว่าคุณได้บินไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นเลยล่ะค่ะ! 

โดย อาชิตะ โฮสเทล นั้นเป็นธุรกิจส่วนตัวของนักแสดงสาว หนูจ๋า อาชิรญาณ์ แก้วกัญญา ที่เธอนั้นลงทุนออกแบบและตกแต่งโฮสเทลแห่งนี้ด้วยตัวของเธอเองเลยทีเดียว โดยมีคอนเซปท์สำคัญว่า อยากจะให้คนที่มาพักที่นี้ อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน หรือ มาเที่ยวบ้านเพื่อน ไม่ใช่ความรู้สึกแบบโรงแรมหรือโฮสเทลทั่วไป แต่เป็นในรูปแบบสไตล์ญี่ปุ่น! 

หนูจ๋า อาชิรญาณ์ นักแสดงสาวเจ้าของ อาชิตะ โฮสเทล 

โฮสเทลที่นี่จะมีห้องนอนอยู่เพียง 4 ห้อง นั่นก็คือ SUISEN, MOMIJI, SAKURA และ AJISAI การตกแต่งก็จะแตกต่างกันไปในแต่ละห้อง แต่ความสวยงามนั้นล้ำค่า เหมือนกับคุณบินไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว ส่วนห้องน้ำที่นี่นั้นจะเป็นแบบห้องน้ำรวม แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องความสกปรก เพราะที่นี่ดูแลสุขอนามัยดีมากๆ ที่สำคัญความเท่ห์ของโรงแรมนี้คือ ทุกคนจะได้สวมชุดยูกาตะ เรียกได้ว่าการไปรับประทานอาหารเช้าที่นี่นั้นทุกคนจะต้องสวมชุดยูกาตะซึ่งเปรียบเสมือนเป็นตั๋วในการเข้ารับประทานอาหารเช้าในสไตล์แบบญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ 

แถมตอนกลางคืนที่โฮสเทลยังมีเอนเตอร์เทนคนที่เข้ามาพักด้วยมีจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ฉายภาพยนตร์ต่างๆ ให้คนที่มาพักได้เพลิดเพลิน พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันด้วย คนที่ได้มาพักที่นี่ รับรองเลยว่าจะได้ภาพสวยๆ ไปอัพลงโซเชียลอวดเพื่อนๆ แน่นอน เผลอๆ อาจจะอยากอยู่แต่ในโฮสเทลไม่อยากเดินทางไปเที่ยวที่อื่นเลยก็ได้นะคะเนี่ย! 

ไปพักที่นี่แล้วจะมีภาพสวยๆ อวดเพื่อนราวกับได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นแน่นอน

ใครสนใจก็สามารถโทรไปสอบถาม-จองห้องพักได้ที่เบอร์ 095-4592666 ราคานั้นก็เริ่มตั้งแต่ 480 บาท – 2,699 บาท (ตามฤดูกาล) ส่วนสถานที่ตั้งของอาชิตะ โฮสเทลก็ตั้งอยู่ที่ บ้านเลขที่ 3 ถนน.สามล้าม ซอย.5 (ปากซอย ร้านห้อยขา) ใกล้กับวันพระสิงห์ คูเมืองเชียงใหม่ เรารับรองเลยว่าใครที่ได้เข้าไปพักที่นี่จะได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และประทับใจแน่นอนค่ะ! 

ที่พักในรูปแบบสไตล์ญี่ปุ่น มีการตกแต่งห้องแตกต่างกันไป


ภาพบรรยากาศใน อาชิตะ โฮสเทล 

อาหารเช้าที่นี่ก็เป็นแบบสไตล์ญี่ปุ่นค่ะ 

 

เรื่องน่าสนใจ