อาร์ต KPN อดีตคนสนิท ออฟ ปองศักดิ์ เปิดตัวลูกสาว 

artkpn0

เรียกได้ว่าทำเอาหลายคน ตกอกตกใจไปตามๆกันสำหรับ ข่าวเซอร์ไพร์การเปิดตัวลูกสาวแท้ๆ ของอาร์ต KPN หรืออาร์ต อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย วัย 27 ปี โพสต์ภาพตนเองกับลูกสาวใน IG ซึ่งก็ได้ระบุว่าเด็กคนนี้ชื่อน้อง อันนา วัย 1 เดือน เป็นลูกสาวของเค้าจริงๆ ไม่ได้รับมาเลี้ยงแต่อย่างไร ซึ่ง อาร์ตได้เผยว่าตัวเองเป็นคุณพ่อเพียงคนเดียว ขอไม่เปิดเผยรายละเอียดมากไปกว่านี้

“วันนี้อาร์ตมีเรื่องที่ทั้งเซอร์ไพรซ์และน่ายินดีพร้อมๆกัน(แต่สำหรับอาร์ตเป็นเรื่องที่ยินดีที่สุดในโลก) “อาร์ตเป็นพ่อคนแล้วนะครับ” ในรูปคือลูกสาวจริงๆของอาร์ตเองน้อง “อันนา”ขอย้ำว่าลูกแท้ๆไม่ได้รับมาเลี้ยงแต่อย่างใดนะครับ รายละเอียดขอยังไม่บอกแล้วกันนะครับรอพร้อมกว่านี้ก่อน แต่ตอนนี้แค่อยากให้ทุกคนได้รู้ไว้ว่านี่คือลูกสาวของอาร์ตครับและขอให้คำสัญญาจากพ่อคนนึงซึ่งอาจจะไม่ได้เพอร์เฟคเหมือนพ่อคนอื่นๆทั่วไปแต่อาร์ตพร้อมจะดูแลเลี้ยงดูปกป้องให้ความรักความอบอุ่นกับลูกของอาร์ตให้ดีที่สุดไม่ต่างจากพ่อไหนๆแน่นอนและถึงจะมีอาร์ตเป็นพ่อแค่คนเดียวแต่ก็ไม่เป็นไรลูกอาร์ตยังมีครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดอยู่เสมอ ยินดีต้อนรับหนูสู่โลกใบนี้นะคะลูกพ่อ…พ่อจะทำทุกๆวันให้ดีที่สุดเพื่อหนูนะ ปล.ที่หายไปเกือบเดือนต้องขอโทษด้วยนะครับอยู่กับลูกทั้งวันทั้งคืนแต่คืนนี้คุณย่าเค้าเอาไปนอนด้วยเลยมีเวลามาบอกข่าว ฝันดีนะครับ^^ I’m a Father now!!! welcome to the world my little princess “Hannah”

อย่างไรก็ตาม ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี และสำหรับแฟนๆของหนุ่ม อาร์ต ก็ได้มาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

สำหรับ อาร์ต เคพีเอ็น ได้รางวัลนักร้องชมเชยจากการประกวดเรียลลิตี้โชว์ KPN AWARD ปี 2010 นอกจากนี้อาร์ตยังเคยผ่านงานในแวดวงดนตรีมาแล้วหลากหลายด้าน และได้รางวัล รองชนะเลิศ อันดับ 2 ในการประกวดร้องเพลง Thailand Karaoke World Championship ที่ผ่านมา หนุ่มอาร์ต เคยเป็นข่าวพัวพันกับนักร้องชื่อดังอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์

artkpn1

artkpn2

artkpn3

ขอบคุณข้อมูลจาก sanook.com

เรื่องน่าสนใจ