อาร์ท เดชาพัชร ศัลยกรรม ตาสองชั้น ที่คลินิกหมอชลธิศ

อาร์ท เดชาพัชร เป็นวินมอเตอร์ไซค์ที่ก้าวเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้เรียกได้ว่าเส้นทางในวงการบันเทิงดูท่าจะไปได้ไกลสำหรับหนุ่มอาร์ท เดชาพัชร วินมอเตอร์ไซค์ที่สาวกรี๊ดกันทั้งประเทศ ล่าสุดเจ้าตัวก็ยืดอกแมนๆ แบบไม่มีกั๊ก ว่าไปทำศัลยกรรมตามาจริง เพราะมีปัญหาตาตก ทำให้ตาไม่เท่ากัน และหนุ่มอาร์ทก็ไว้วางใจให้คลินิกหมอชลธิศดูแลการศัลยกรรมครั้งนี้ให้

2015-02-20-08-57-40_deco (1)

 

น้องอาร์ท ก่อนทำศัลยกรรมตา

ซึ่งทีมงาน Dodeden.com ได้ดึงตัวหนุ่มอาร์ทมาสัมภาษณ์ถึงเรื่องการทำศัลยกรรมครั้งนี้สักหน่อย โดยหนุ่มอาร์ทได้บอกเล่าว่าเพราะอะไรจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมตา?
“คือจริงๆ แล้วผมไม่เคยคิดเรื่องทำศัลยกรรมเลยในตอนแรก แต่ด้วย หน้าที่ที่จะหารายได้เลี้ยงตัวเอง ก็เลยเริ่มเปลื่ยนความคิด และอย่างการทำตาของผม เป็นการทำเพื่อรักษาดวงตา คือ ตาผมมีปัญหาหนังตาตกไม่มีไขมันตรงหนังตาถ้าปล่อยทิ้งไว้ก็อาจจะทำให้ตาบอดได้ ไหนๆ เราก็รักษาแล้วเจ็บอีกนิดทำให้มันดีๆ ไปเลย ผมก็เลยตัดสินใจทำศัลยกรรมในครั้งนี้ครับ”

ผู้สื่อข่าว Dodeden.com เลยได้ถามต่ออีกว่า เพราะอะไรจึงเลือกให้คลินิกหมอชลธิศเป็นผู้ดูแลการทำศัลยกรรมตาให้ในครั้งนี้
“ที่ผมตัดสินใจที่ทำศัลยกรรมตากับคุณหมอชลธิศ เคสผมมันเคสที่หนัก และยากจึงต้องเลือกอาจารย์หมอที่น่าเชื่อมั่น และไว้ใจได้ ผมจึงปรึกษาผู้ใหญ่ทางวงการที่มีดารา ศิลปินไว้วางใจ และก็มีแต่คนบอกว่าอาจารย์หมอชลธิศเก่งมาก ผมก็เลยตัดสินใจทำกับคุณหมอชลธิศครับ”

2015-03-12-23-19-44_deco

 

ภาพก่อนผ่าตัดศัลยกรรมตา

จากนั้นน้องอาร์ทจึงพูดถึงความคิดในเรื่องของการศัลยกรรม เพราะตอนนี้น้องอาร์ทได้ก้าวเข้ามาสู่ในเส้นทางบันเทิง เป็นคนของสังคมแล้ว ส่วนใหญ่ดารานักแสดงมักจะไม่ค่อยยอมรับว่าทำศัลยกรรมมา แต่ส่วนตัวน้องอาร์ทกลับคิดว่า “ผมอยากให้มองว่าการศัลยกรรม คือการปรับโหว้งเฮ้ง เพื่อให้ชีวิตเราดียิ่งๆขึ้นไป แต่ไม่ใช่ว่าทำทั้งหน้าเลยนะครับ แค่อยากให้แก้ในส่วนที่จะช่วยให้โหว้งเฮ้งดีขึ้น ซึ่งก็เป็นความเชื่อส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งเราทำแล้วก็ต้องมั่นใจด้วยว่าเราจะดูดีขึ้น ไม่ใช่ทำไปแล้วดูแย่ลง เพราะเราอยู่จุดจุดนี้ ใครๆ ก็อยากดูดีขึ้นครับ”

2015-03-12-23-15-47_deco

 

ภาพหลังผ่าตัดศัลยกรรมตาทันที

อีกประเด็นหนึ่งที่ไม่ถามก็คงไม่ได้ ตอนนี้ก็มีฐานแฟนคลับพอสมควร ทำศัลยกรรมมากลัวจะมีเสียงทางด้านลบไหม หรือกลัวว่าจะมีคนแอนตี้หรือเปล่า? 
“ผมจะเป็นประเภทตรงๆ ยอมรับตรงๆ ทำก็บอกว่าทำก็เลยกล้าที่จะเปิดเผยเพราะยังไงความจริงคือสิ่งที่ จะทำให้ผมอยู่กับแฟนคลับได้ยาวนาน ผมไม่อยากมานั่งโกหก กับคนที่ให้โอกาสผมมีวันนี้ และผมเชื่อว่าการศัลยกรรมเดี่ยวนี้เป็นมากกว่าความสวยงามครับ”

22-25

 

ภาพปัจจุบัน ตาเริ่มเข้าที่แล้ว

ก็ถือว่าเป็นหนุ่มสุดหล่อมาดแมน ที่ยืดอกรับว่าทำศัลยกรรมมาจริง ด้วยความเชื่อด้านโหงวเฮ้งด้วยส่วนหนึ่ง และต้องการรักษาตาจากปัญหาตาตกด้วย น้องอาร์ทยังบอกอีกว่า ถ้าใครสนใจอยากจะดูดีขึ้นแบบน้องอาร์ท คลินิกหมอชลธิศช่วยได้ สามารถติดต่อสอบถามผ่านทาง

Facebook : https://www.facebook.com/Teerapornclinic.official
เว็บไซต์ : www.teerapornclinic.com
โทรศัพท์ : 02-438 4444, 091-1324444, 091-1624444

การ ศัลยกรรมดวงตา โดยใช้ Short incision technique เป็นวิธีการทำตา 2 ชั้นแบบ 1 จุด 2 จุด 3 จุด ซึ่งป็นเทคนิคที่ทำตา 2 ชั้น ได้รวดเร็วและสวยงาม ไม่บวมนาน คงทน กว่าเทคนิคของการทำตา 2 ชั้นของเกาหลี และเทคนิคนี้คิดค้นขึ้นโดยแพทย์ไทยของเรานี้เอง คือ นายแพทย์ชลธิศ สินรัชตานันท์ เจ้าของธีรพรการแพทย์ พิมพ์จำหน่ายเผยแพร่ไปทั่วโลก

IMG_0001

เรื่องน่าสนใจ