เนื้อหาโดย Dodeden.com

เป็นหนุ่มเจ้าของฉายา “วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ” ที่ตอนนี้ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงแบบเต็มตัวไปแล้ว สำหรับหนุ่มอาร์ท เดชาพัชร ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกอาการปลื้มแบบสุดๆ เพราะได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9 ในตอนที่ชื่อว่า ฝายน้ำใจ โดยจะออนแอร์เร็วๆ นี้ ในเดือนธันวาคม ทางช่อง ททบ. 5 

01

โดยหนุ่มอาร์ทได้เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอมว่าในเรื่องฝายน้ำใจนั้นเขาได้รับบทเป็น เป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ ป่าไม้ ที่คอยปกป้องป่าไม้ เดินตามรอยเท้าของในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยได้ร่วมเล่นกับบูม กิตตน์ก้อง และซีแนม เอเอฟ รวมถึงนักแสดงอีกมากมาย ซึ่งอาร์ทเผยความรู้สึกว่า ปลื้มและตื้นตันใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเล่นละครเทิดพระเกียรติชุดนี้ อีกทั้งยังซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงมีดำริในการปรับปรุงพื้นที่ป่าไม้อันห่างไกล ให้ใช้สอยและมีประโยชน์แด่ชาวบ้านคนอื่นๆ

อาร์ทยังเผยอีกว่า การที่ได้ร่วมเล่นละครชุดนี้ ทำให้เขาได้เห็นความตั้งใจของพระองค์ ที่จะเป็นบทเรียนที่จะทำให้เขาดำเนินรอยตาม และทำดีถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ต่อไป และยังบอกว่า การที่ได้มาร่วมเล่นละครเรื่องนี้นั้น เป็นการมาร่วมงานด้วยใจจริงๆ และอยากทำเพื่อถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 จึงขอไม่รับค่าตัวจากการเล่นละครเรื่องนี้แม้แต่บาทเดียว

02

03

04

06

05

เรื่องน่าสนใจ