ทำเอาสาวแท้สาวเทียมกรี๊ดกร๊าดกับฉากถอดเสื้อโชว์แผงอกล่ำๆ และยอดอกสีชมพูในละคร ‘วัยแสบสาแหรกขาด’ พอเจอ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่ งานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 30 ประจำปี 2558 เหล่ากระจอกข่าวเลยอดแซวถึงเรื่องนี้ไม่ได้ โดยอาเล็กเผยแบบขำๆ ว่า … 

“ก็ละครเด็กเลยนมชมพู ถ้าละครผู้ใหญ่เป็นนมสีน้ำตาล (หัวเราะ) คือมันไม่ได้มีการเมกอัพให้เป็นหัวนมชมพู ไม่ได้ตั้งใจด้วย คือตอนนั้นเราเครียดมากตอนจะถ่าย เพราะเราอ้วนอยู่ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าวันนั้นเขาจะให้ถอดเสื้อแล้ว นึกว่าอีกสองอาทิตย์จะได้ไปฟิตหุ่นมา สรุปวันนั้นเขาให้ถอด เราก็ตกใจนิดหน่อย ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น แต่ก็ดีครับ อย่างที่ลงไอจีเมื่อคืนว่าขอบคุณตรงนี้ ขอบคุณนมที่เบี่ยงเบนความสนใจไปที่นม ไม่ใช่ที่พุง”

48

อย่างไรก็ตามอาเล็กยังบอกด้วยว่า ตอนนี้หุ่นกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวถอดเสื้อถ่ายแบบให้นิตยสารช่วงหน้าร้อนนี้ ส่วนที่ถูก โอ๋-ภัคจีรา พสวงศ์ แซวเรื่องแอบไปกินข้าวกับ จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ คู่จิ้นรุ่นพี่นั้น ไม่ได้เป็นการแอบไป แต่เพราะอยากกินซูชิแล้วไม่มีเพื่อน มีแต่จอยที่ชอบกินเหมือนกันเลยไปด้วยกัน และสำหรับเรื่องที่ฝ่ายหญิงถูกตั้งข้อสังเกตว่าไปศัลยกรรมตามาใหม่ก็ขอยืนยันอีกแรงว่าไม่เป็นความจริง

“เราคงไม่ต้องปกป้องอะไรเรื่องที่เขาถูกมองว่าไปทำตา เพราะพี่จอยคงปกป้องตัวเองได้ เขาไม่ได้ทำ เรามีเจอกันบ้าง ถ้าทำเราคงแซวก่อนแล้วล่ะ แต่ถึงแม้ว่าใครจะทำก็ตาม เล็กว่าเป็นเรื่องปกติ แต่พี่จอยไม่ได้ทำ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างกันความจริงมันก็เป็นแบบนี้มันก็ดีแล้ว เราเองทั้งสองคนไม่ได้เป็นคนที่อยากมีแฟน หรืออยากมีอะไรแบบนั้น เราก็เป็นเพื่อนเป็นพี่กันแบบนี้ก็โอเคแล้ว” อาเล็กกล่าวในที่สุ

49

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม lekteeradetch

เรื่องน่าสนใจ