เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ เมื่อหนุ่มอินดี้ อินทัช ที่หลายคนคิดว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกับนางเอกสาววาววา ณิชารีย์ ที่รับบทพระ-นางคู่กันในซีรีส์เรื่อง The Cupids บริษัท รักอุตลุดในตอนลูบคมกามเทพ และอินดี้ยังมักจะลงรูปคู่หวานๆ ลงในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จนถึงขนาดเคยออกรายการให้สัมภาษณ์ว่าชอบสาววาววาจริงๆ 

แต่ล่าสุดหนุ่มอินดี้ก็ได้ออกมาสัมภาษณ์ในช่วงเย็นของวันที่ 23 พฤษภาคมว่า ตอนนี้นั้นเขามีสาวนอกวงการคบอยู่แล้ว ซึ่งคบมานานกว่า 6 ปีแล้วด้วย ส่วนความสัมพันธ์กับวาววานั้น เป็นเพื่อนแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น แต่ในวันเดียวกัน วาววาเพิ่งให้สัมภาษณ์ว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับอินดี้นั้นดีขึ้น ฝ่ายชายดูแลดีและอาจจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ จนทำเอาแฟนคลับที่ตามเชียร์คู่นี้ถึงกับงง ว่าเกิดอะไรขึ้น

อย่างไรก็ตามตอนนี้ในทวิตเตอร์ แทค #อินดี้วาววา หนุ่มอินดี้อินทัช กำลังโดนถล่มและโดนแหกอย่างรัวๆ ว่าเป็นผู้ชายหน้าม่อ เจ้าชู้ และคบซ้อนผู้หญิงหลายคน ซึ่งหลายคนออกมาบอกว่า หนุ่มอินดี้นั้นให้สัมภาษณ์เรื่องความรักแต่ละครั้งนั้นไม่ตรงกันเลยสักครั้ง เดี๋ยวโสดบ้าง มีความรักบ้าง ชอบวาววาบ้าง แต่สุดท้ายก็มาเปิดตัวว่าคบสาวนอกวงการชื่อว่าแก้มยุ้ย และคบมานานกว่า 6 ปีแล้ว อีกทั้งยังมีการใช้ไลน์ 2 ID เพื่อคุยกับสาวคนอื่นโดยที่ไม่ให้คนอื่นรู้ด้วยว่าตอนนี้เขามีคนที่คบอยู่ เรียกได้ว่าเป็นดราม่า ที่สาวๆ ที่เคยกิ๊กกั๊กกับหนุ่มอินดี้ออกมาแฉกันรัวๆ เลยล่ะค่ะ 

เรื่องน่าสนใจ