เรตติ้งวิ่งขึ้นนำทุกชาร์ต สำหรับ ละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ธิดาวานร” ที่ได้นางเอกใหม่ป้ายแดงวัยใส ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ 2019 วัย 17 ปี มารับบท เจ้านางทรายคำ และ เมงกาเลีย หรือ อิยะวดี สาวชาวป่าที่ได้แม่ลิงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ละครก็ปัง นางเอกก็น่าจับตาขนาดนี้ รายการออนไลน์ NEW FACE เลยพา ปิ่น มาอินไซด์เปิดตัวตนให้แฟนรู้จักกันมากขึ้น

 

ปิ่น ชรินพร

 

โดย ปิ่น เปิดใจว่า “ตอนนี้ปิ่นเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียน สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรีค่ะ หากถามว่าวันนี้ถ้าไม่ได้มาเป็นนักแสดง อยากทำอาชีพอะไร ปิ่นอยากเป็นแอร์โฮสเตส และนักการทูตด้วย ซึ่งเป็นอาชีพที่ใฝ่ฝันถึงมาก ๆ ค่ะเพราะตอนนี้ปิ่นเรียนเกี่ยวกับด้านภาษา ส่วนความสามารถพิเศษก็จะมีรำไทย เดินแบบ ตัวตนของปิ่นเป็นคน ซน ดื้อ เรื่องความซน ถ้าให้เทียบกับตัวละคร เมงกาเลีย ในละคร ถ้าเมงกาเลียได้ 10 ปิ่นก็น่าจะอยู่ที่ 7 หรือ 8 สำหรับการทำงานละครเรื่อง ธิดาวานร การได้ร่วมงานกับ แบม แบม (แม่มา) ค่อนข้างยากค่ะ เพราะจริง ๆ แล้วปิ่นเป็นคนกลัวสัตว์ทุกชนิด แต่พอต้องทำงานวันแรกผู้กำกับ (ประทุม มิตรภักดี) ก็พาไปทำความรู้จักกับเขาก่อน เราก็แอบคิดว่าเขาจะทำอะไรเราหรือเปล่า แต่พอได้เริ่มทำงานด้วยกันก็ชินค่ะ ส่วนการทำงานกับพี่เมฆ (จุติ จำเริญเกตุประทีป) พี่เมฆเป็นคนน่ารักมากค่ะ เป็นพี่ชายที่ดีมาก ชอบซื้อขนมมาเลี้ยง เวลาเข้าฉากด้วยกัน เขาจะแสดงความเป็นห่วง คอยเซฟให้หนูตลอด แต่ว่าพี่เมฆก็เป็นคนขี้บ่น ชอบบ่นหนูตลอดเลย (หัวเราะ)”

งานนี้นอกจาก ปิ่น จะมาเปิดชีวิตส่วนตัวแล้ว ยังโชว์ความสามารถด้านนาฏศิลป์ เซิ้งกลองยาวโชว์ด้วยจะสวย น่ารักน่าหยิกขนาดไหนไปชมต่อกันได้ในรายการออนไลน์ NEW FACE ทาง Facebook และ Instagram : Ch7HD Drama Society และติดตามชมผลงานของนางเอกใหม่ป้ายแดงคนนี้ ได้ในละครเรื่อง “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ