ที่มา: Matichon Online

ยังเป็นที่สนใจไม่น้อย สำหรับ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หลังจากที่เปิดตัวลูกชาย น้องลีออง ที่เกิดกับดาราสาว แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ แต่ก็ยังมีข่าวกับสาวคนใหม่ อีฟ มิสแม็กซิม-อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ แถมยังลือกันไปอีกว่าตอนนี้อีฟเองก็ตั้งครรภ์แล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงคุณแม่มาเปิดใจในรายการโหนกระแส 33 ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ถึงประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ให้ฟัง โดยเมื่อถามว่าเธอเป็นแฟนของเสก โลโซเธอก็ว่า 

“ใช่ค่ะ แล้วไม่ได้ท้องค่ะ ไม่ได้ท้องแน่นอน” ก่อนจะย้อนเล่าถึงการได้เจอกับฝ่ายชายว่า เจอครั้งแรกที่ร้านอาหารตึกแกรมมี่ ซึ่งการเจอกันครั้งนั้นเสกก็แสดงออกให้รับรู้ว่าชอบตน ก่อนจะได้เจอกันอีกครั้งที่หัวหินที่อีกฝ่ายก็ได้แต่งเพลงให้ และถึงแม้ว่าจะประทับใจแต่ว่าตอนนั้นเสกยังไม่ได้หย่ากับภรรยา ตนเลยปิดกั้นความรู้สึกของตัวเองไว้ ก่อนที่จะมาเจอกันอีกครั้งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว “ตอนนี้ก็คบจริงจังค่ะ คบได้ 2 เดือนค่ะ ก็ยอมรับว่าคบกัน ก็เป็นแฟน อย่างที่เขาบอก”

ส่วนเรื่องของน้องลีออง-แซนวิช นั้น อีฟบอกว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าเขาคบกัน รวมถึงเรื่องลูกด้วยเพราะไม่ได้ตามข่าวแต่อย่างใด “เหมือนเราเริ่มคบกัน เขาก็มาบอกว่าลูกพี่เพิ่งคลอดนะ อีฟก็ตกใจค่ะ ก็คือเขาก็บอกมาว่าเป็นแซนวิช แต่เราไม่ได้รู้จักเขา ไม่ได้อะไร อย่างน้อยเขาก็มีความเป็นลูกผู้ชาย ที่เขาดูแลลูก”

ถึงแม้ว่าจะถูกมองว่าคบกับฝ่ายชายเพราะหวังเงินทองนั้น เธอก็ขอปฎิเสธ พร้อมบอกว่า ตั้งแต่คบมาเขาก็ไม่เคยซื้ออะไรให้เลย และตนก็ไม่เคยขอ แต่ก็ยังมีเหตุการณ์ประทับใจคือเสกได้ช่วยเหลือเรื่องเงินในการรักษาคุณแม่ “แม่ไม่สบาย เขาไปช่วยน้ำท่วมที่พิษณุโลก เขาก็บอกว่าให้พาแม่ไปรพ.เลยนะ เดี๋ยวมาเอาเงินที่เขา ก็เป็นเงินก้อนแรกที่เขาให้ 35,000”

ทางด้านของคุณแม่ของอีฟ นั้นก็ได้เปิดใจว่า พอจะรู้บ้างที่ลูกสาวคบหาดูใจอยู่กับเสก โลโซ เพราะอีฟจะเล่าให้ฟังบ้างซึ่งตนก็แล้วแต่ลูก “ถ้าเขาแฮปปี้เราก็แฮปปี้ แต่ถามว่าโอเคมั้ย ตอนแรกแม่ไม่โอเค แม่ก็ถามว่าแล้วคนกลางล่ะ ลูกก็บอกว่าเขาหย่ากันแล้ว แม่ก็มองว่าเป็นสิ่งที่เขาตัดสินใจแล้ว แต่ก็แล้วแต่เขา ก็ดูห่างๆ เลี้ยงได้แต่ตัว” แม่อีฟว่า

เมื่อถามว่าผู้ชายคนนี้มีอะไรดี ทั้งที่เขามีข่าวเยอะแยะ ข่าวกับผู้หญิงก็เยอะ อะไรทำให้รักผู้ชายคนนี้ อีฟก็ได้เผยว่า “พ่อแม่แยกทางตั้งแต่จำความได้ เราเหมือนขาดความอบอุ่น ขาดความรักตรงนี้ พี่เสกเหมือนมาดูแลเรา มาเติมเต็มส่วนที่เราขาดไป เราไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากคุณพ่อ เหมือนเขามาเติมจุดตรงนี้ให้ เป็นกำลังใจ” กับสังคมที่วิจารณ์เธอไปต่างๆ นานานั้นเธอก็อยากจะบอกเพียงแค่ว่า “ไม่อยากให้โฟกัสว่าเราเป็นมือที่สาม กระแสที่ว่าเราตอนนี้ คือเราคบกันด้วยใจ ไม่เกี่ยวกับเงิน คบกันก็โฟกัสแค่สองคน ไม่อยากให้มองว่าเป็นมือที่สามที่เข้ามาเกี่ยวข้อง”

เรื่องน่าสนใจ