ที่มา: เดลินิวส์

กลายเป็นข่าวกระฉ่อนโลก สะเทือนวงการศัลยกรรม กรณีที่เว็บไซต์ข่าวฮ่องกง “แอปเปิ้ล เดลี” รายงานจากเมืองไทจง ไต้หวัน เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ว่ามีคุณยายชาวไต้หวันวัย 70 ปี ที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อซึ่งอาศัยอยู่ที่เมืองไทจง

บังเอิญไปได้ยินเจ้าหน้าที่ทำกายภาพบำบัดของเธอนินทาลับหลัง หลังจากที่คุณยายเพิ่งเสร็จสิ้นการผ่าตัดเปลี่ยนหัวเข่ามาได้ไม่นาน

โดยเจ้าหน้าที่รายหนึ่งกล่าวว่า หน้าอกของคุณยายโตงเตง ย่อนยานเหมือนลูกบอลที่ถูกปล่อยลมออกแล้ว

941354

เมื่อได้ยินเช่นนั้นความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปจนหมด แต่แทนที่คุณยายจะหันมาออกกำลังกายมากขึ้น กลับตัดสินใจที่จะมุ่งหน้าไปพึ่งการศัลยกรรมพลาสติก

ทั้งนี้ ลูกสาวของเธอก็ยอมพาเธอไปที่โรงพยาบาลเพื่อไปพบแพทย์ปรึกษาการยกกระชับหน้าอก คุณยายกล่าวกับแพทย์ว่า เธอไม่ต้องการให้หน้าอกใหญ่ขึ้น เพียงแค่ต้องการปรับให้มันมีรูปทรงที่เหมาะสมเท่านั้น

หลังจากการผ่าตัดศัลยกรรมเต้านมเป็นเวลา 90 นาที หมดเงินไปมูลค่า 5,500 ดอลลารศหรัฐ (179,300 บาท) แพทย์ได้ฉีดถุงบรรจุสารประกอบน้ำเกลือ ซึ่งจะค่อยๆยุบไปเองในภายหลังเข้าไปในเต้านมของคุณยาย ทำให้เธอกลับมามีหน้าอกเต่งตึงด้วยคัพ C อีกครั้ง

แพทย์เผยว่า แม้จะมีผู้ป่วยอายุมากมาหาเขาเพื่อทำศัลยกรรม แต่เธอเป็นผู้ป่วยที่อายุมากที่สุดของเขาซึ่งต้องการทำศัลยกรรมหน้าอก

เรื่องน่าสนใจ